Mộng Du

Dựa trên trải nghiệm cá nhân của chính mình, đạo diễn và biên kịch Yoon Jae Sun đã tạo nên bộ phim kinh dị độc đáo mang tên "Mộng Du - Sleep" (2023). "Mộng Du" xoay quanh cuộc sống của Hyeon Soo (do Lee Sun Gyun thủ vai), một người chồng mắc chứng bệnh mộng du, và Soo Jin (do Jung Yoo Mi thủ vai), người vợ không thể ngủ được vào ban đêm. Chuỗi sự kiện ma quái liên tục xảy ra, làm mất yên giấc ngủ của cặp vợ chồng trẻ này. Điều đáng sợ hơn cả là đứa con đầu lòng của họ sắp chào đời. Kể từ đó, cốt truyện xoay quanh chuỗi sự kiện ma quái quấy rối giấc ngủ của cặp đôi.

Khi công chiếu tại Hàn Quốc, "Mộng Du" nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu và vượt xa các đối thủ ngay từ khi bắt đầu bán vé cho các suất chiếu sớm nhất. Từ ngày công chiếu chính thức vào ngày 06.09.2023, bộ phim luôn giữ vị trí số 1.

Bên cạnh câu chuyện kinh dị độc đáo, diễn xuất của dàn diễn viên chính cũng đóng vai trò quan trọng trong việc truyền đạt cảm xúc đến khán giả. Lee Sun Gyun và Jung Yoo Mi, hai diễn viên xuất sắc của Hàn Quốc, đã tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo trong việc thể hiện một cặp vợ chồng bình dị nhưng liên tục đối mặt với những trải nghiệm kinh dị và đáng sợ trong "Mộng Du". Cơn mộng du của chồng xảy ra vào nửa đêm khiến cho người vợ không thể tìm được giấc ngủ. Sự kinh hoàng của người vợ càng gia tăng khi chứng bệnh của chồng ngày càng trầm trọng. Khán giả hãy đón chờ bộ phim tại các cụm rạp toàn quốc vào ngày 06/10 này nhé!


Khởi chiếu: 06/10/2023
Đạo diễn: Jason Yu
Diễn viên: Lee Dong-chan, Kim Keum-soon, Yoon Kyung-ho, Lee Kyung-jin, Kim Kuk-hee
Thể loại:
Kinh dị
Thời lượng:
95 phút
Mộng Du
Mộng Du
Mộng Du
Mộng Du

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy