White Album 2

Trong White Album 2 câu lạc bộ nhạc nhẹ của Haruki Kitahara, một thành viên của Câu lạc bộ nhạc nhẹ, muốn biểu diễn tại lễ hội của trường. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi một nghệ sĩ dương cầm và ca sĩ xinh đẹp tham gia câu lạc bộ của anh ấy và anh ấy trở nên giằng xé giữa hai cô gái này. Đó là một hành trình đầy cảm xúc của âm nhạc hòa quyện với tình yêu tay ba phức tạp.


Điều này khiến CLB của Haruki Kitahara đang trên đà tan rã. Với tốc độ này, ước mơ được biểu diễn tại lễ hội của năm học thứ ba sẽ không bao giờ thành hiện thực. Tuy nhiên, khi những ngón tay kiệt sức của anh lướt qua các hợp âm của "White Album", bài hát đầu tiên anh chơi, một giọng ca thiên thần và cây đàn piano bí ẩn bắt đầu hòa cùng cây đàn cô đơn của anh. Như thể hòa cùng tiếng ghita trong phòng âm nhạc buổi chiều tà.Như thể hòa cùng tiếng đàn piano của ai đó ở phòng bên cạnh. Một tiếng hát cất lên nơi sân thượng đã kết nối ba giai điệu lại với nhau. Để rồi vào ngày cuối thu ấy, một người đã biết yêu.


White Album 2 dàn dựng học kỳ cuối cùng của Haruki với sự lãng mạn phức tạp và âm nhạc phấn khích, khi bức màn của sân khấu mà anh ấy mong muốn mới bắt đầu mở ra.

White Album 2
White Album 2
White Album 2

Top 10 Bộ anime về âm nhạc hay và ý nghĩa

  1. top 1 Shigatsu wa Kimi no Uso
  2. top 2 Fuuka
  3. top 3 Nodame Cantabile
  4. top 4 Macross Delta
  5. top 5 Tari Tari
  6. top 6 Forest of Piano
  7. top 7 Fukumenkei Noise
  8. top 8 Hibike! Euphonium
  9. top 9 AKB0048
  10. top 10 White Album 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy