Nodame Cantabile

Một bộ anime hay dựa vào bộ truyện hài của Tomoko Ninomiya. Bộ phim Nodame Cantabile là một câu chuyện ý nghĩa xen lẫn hài hước về hai sinh viên học viện âm nhạc Mamogaoka. Shinichi Chiaki, con trai của một nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng, là sinh viên trường nhạc và luôn mơ ước được ra nước ngoài học để trở thành nhạc trưởng nổi tiếng thế giới. Không may là chứng sợ bay đã làm đình trệ kế hoạch cao quý của cậu! Thấy bạn bè trong lớp đạt được những thành quả mà cậu luôn ao ước, Shinichi dằn dặt tự hỏi mình có nên từ bỏ âm nhạc hay không.


Thế rồi một ngày cậu gặp cô bé Megumi Noda (còn gọi là Nodame) sống cạnh nhà, học chung trường. Cô nàng kỳ quái này không thể nấu ăn cũng chẳng biết dọn dẹp. Và dù thậm chí chẳng thể đọc nổi bản nhạc, nhưng cô lại cố lối chơi piano theo kiểu Cantabile có một không hai. Từ khi Nodame bước chân vào cuộc sống của cậu, Shinichi đã học được một điều mà cậu chưa báo giờ chú ý đến: phải biết thưởng thức âm nhạc của chính mình dù đang ở đâu. Megumi đã giúp Chiaki, cảm nhận được những vẻ đẹp thật sự của những bản nhạc và trưởng thành hơn.


Ngược lại, Megumi lại gặp phải một số khó khăn về tâm lý. Thời điểm đó, cả hai nhận được đề xuất đi du học nước ngoài để trở thành những nhạc công và nhạc trưởng trong tương lai. Liệu rằng Chiaki có giúp Megumi vượt qua được trở ngại lần này và cùng cậu đi du học? Với 3 phần của Nodame Cantabile bạn sẽ có được nhiều những phút giây thư giãn từ những tình huống hài hước thú vị trên con đường trưởng thành của các nhân vật.

Nodame Cantabile
Nodame Cantabile
Nodame Cantabile Trailer

Top 10 Bộ anime về âm nhạc hay và ý nghĩa

  1. top 1 Shigatsu wa Kimi no Uso
  2. top 2 Fuuka
  3. top 3 Nodame Cantabile
  4. top 4 Macross Delta
  5. top 5 Tari Tari
  6. top 6 Forest of Piano
  7. top 7 Fukumenkei Noise
  8. top 8 Hibike! Euphonium
  9. top 9 AKB0048
  10. top 10 White Album 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy