Fuuka

Fuuka là một bộ phim khá hấp dẫn với chủ đề này. Bộ phim Fuuka kể về câu chuyện đẹp đan xen giữa tình bạn và tình yêu trong tiếng nhạc cổ điển du dương.


Câu chuyện bắt đầu với một tình huống hài hước với hai nhân vật chính của bộ phim Yuu Haruna và Fuuka Akitsuki. Yuu Haruna vừa chuyển đến Tokyo sống với ba người chị em ruột sau khi cha Yuu phải ra nước ngoài làm việc, cậu bị nghiện mạng xã hội twitter. Chính vì vậy, một hôm, khi vừa check twitter vừa đi chợ, cậu bị một cô gái đập vỡ điện thoại và cho ăn ngay một phát tát vì bị hiểu nhầm rằng cậu đang cố chụp quần lót của cô ấy, và lúc ấy cô cũng làm rơi chiếc đĩa CD của mình. Ngày hôm sau, Yuu biết được cô gái mình đã đụng độ ngày hôm qua học chung trường, cậu âm thầm tìm đến lớp và trả lại cho Fuuka chiếc CD.


Dần dần hai người trở thành bạn bè và quyết định thành lập một ban nhạc rồi tiến vào thế giới âm nhạc chuyên nghiệp. Hai người dần dần có tình cảm với nhau, tuy nhiên sau đó Koyuki - bạn thân Yuu hồi bé giờ đã trở thành một idol nổi tiếng liên lạc lại với Yuu và nhiều tình huống xảy ra. Tình yêu, tình bạn và âm nhạc thể hiện như nào trong bộ phim hãy cùng xem Fuuka và cảm nhận nhé.

Fuuka
Fuuka
Fuuka Trailer

Top 10 Bộ anime về âm nhạc hay và ý nghĩa

  1. top 1 Shigatsu wa Kimi no Uso
  2. top 2 Fuuka
  3. top 3 Nodame Cantabile
  4. top 4 Macross Delta
  5. top 5 Tari Tari
  6. top 6 Forest of Piano
  7. top 7 Fukumenkei Noise
  8. top 8 Hibike! Euphonium
  9. top 9 AKB0048
  10. top 10 White Album 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy