Tari Tari

Tari Tari là một bộ anime truyền hình Nhật Bản năm 2012 được sản xuất bởi P.A.Works, viết kịch bản và đạo diễn bởi Masakazu Hashimoto. Tari Tari là câu chuyện xoay quanh 5 học sinh trung học. Wakana Sakai, một cô bé từng học âm nhạc, nhưng sau đó từ bỏ sau khi mẹ qua đời. Konatsu Miyamoto là một cô bé lạc quan và rất yêu ca hát, nhưng do chưa thể hiện được tài năng nên không được thừa nhận. Sawa Okita là một thành viên của CLB bắn cung, ước mơ sau này trở thành một vận động viên cưỡi ngựa. Daichi Tanaka là thành viên cuối cùng của CLB cầu lông. Wean là một Nhật kiều về nước sau 12 năm sống tại Áo.

Konatsu Miyamoto là nữ sinh yêu ca hát, luôn yêu đời. Tuy nhiên, Miyamoto đã phạm một sai lầm nghiêm trọng trong một lần biểu diễn khiến cô bị ám ảnh tâm lý. Các thành viên khác sẽ phải làm thế nào để đưa Miyamoto trở về với hình ảnh một nữ sinh yêu đời và sẵn sàng cháy hết mình trong âm nhạc?


Cùng với các thành viên khác của CLB Wakana Sakai, Sawa Okita, Daichi Tanaka và Wean, 5 con người khác nhau, nhưng họ lại cùng tập hợp về CLB hợp xướng để được hát trong hội âm nhạc vào mùa hè cuối cùng của đời học sinh đầy những mơ mộng và đầy kỉ niệm quý giá.

Tari Tari
Tari Tari
Tari Tari Trailer

Top 10 Bộ anime về âm nhạc hay và ý nghĩa

  1. top 1 Shigatsu wa Kimi no Uso
  2. top 2 Fuuka
  3. top 3 Nodame Cantabile
  4. top 4 Macross Delta
  5. top 5 Tari Tari
  6. top 6 Forest of Piano
  7. top 7 Fukumenkei Noise
  8. top 8 Hibike! Euphonium
  9. top 9 AKB0048
  10. top 10 White Album 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy