Hibike! Euphonium

Nếu bạn thích nhạc giao hưởng thì Hibike! Euphonium là một anime không thể bỏ qua. Đây là một câu chuyện đầy cảm xúc về CLB nhạc giao hưởng trường cao trung Kitauji. Câu chuyện bắt đầu với cô bé tên Kumiko Oumae - một người từng chơi Euphonium trong dàn nhạc giao hưởng. Trong ngày tham quan CLB giao hưởng của trường thì Hazuki và Sapphire - những người bạn mới quen của Kumiko muốn tham gia vào CLB này và rủ cô cùng tham gia.


Tuy nhiên ở đây cô gặp lại Reina - một người bạn từng cùng Kumiko tham gia cuộc thi nhạc giao hưởng hồi sơ trung. Tuy nhiên trong cuộc thi âm nhạc lúc đó, Kumiko đã lỡ lời với Reina, điều này khiến cô cảm thấy áy náy đối với Reina và do dự trước ý định tham gia CLB. Và rồi điều gì đến vẫn sẽ đến, cô vẫn quyết định trở thành thành viên CLB và "Bất đắc dĩ" tiếp tục gắn bó với kèn Euphonium.


Ban đầu CLB gặp một số vấn đề. Tuy nhiên sau nhờ sự hướng dẫn nghiêm ngặt của cố vấn mới CLB các học sinh đang dần tiến bộ và cải thiện được khả năng và hướng tới mục tiêu giải quốc gia, họ đã cố gắng và "Chiến đấu" hết mình. Và sự cố gắng, nỗ lực của các thành viên như nào, tình yêu với âm nhạc giúp họ ra sao và kết quả của sự nỗ lực ấy thế nào, hãy xem và cảm nhận nha! Tin chắc rằng Hibike! Euphonium sẽ là một bộ phim để lại trong bạn nhiều ấn tượng sâu sắc!

Hibike! Euphonium
Hibike! Euphonium
Hibike! Euphonium Trailer

Top 10 Bộ anime về âm nhạc hay và ý nghĩa

  1. top 1 Shigatsu wa Kimi no Uso
  2. top 2 Fuuka
  3. top 3 Nodame Cantabile
  4. top 4 Macross Delta
  5. top 5 Tari Tari
  6. top 6 Forest of Piano
  7. top 7 Fukumenkei Noise
  8. top 8 Hibike! Euphonium
  9. top 9 AKB0048
  10. top 10 White Album 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy