Shigatsu wa Kimi no Uso

Shigatsu wa Kimi no Uso - Tháng tư là lời nói dối của em là anime kể về cuộc đời của Kousei Arima với hai người bạn thuở nhỏ là Tsubaki Sawabe và Ryota Watari cùng người bạn mới quen là Miyazono Kaori. Shigatsu wa Kimi no Uso còn là một câu chuyện đầy xúc động về tình bạn, tình yêu và tương lai gắn liền với cuộc sống học sinh bình dị và những cuộc thi đầy cảm xúc.


Shigatsu wa Kimi no Uso là câu chuyện kể về một cậu bé được mệnh danh là thần đồng piano có tên Arima Kousei. Cậu đã dành được vô số những giải thưởng về piano trong nhiều cuộc thi lớn nhỏ. Tuy nhiên đằng sau ánh hào quang ấy là một tâm hồn nhỏ bé, đáng thương dưới sự dạy dỗ có phần nghiêm khắc, "Ác liệt" của một người mẹ đáng thương bất lực - có tình yêu con, yêu âm nhạc sâu sắc nhưng dường như bà lại bị bó buộc bởi chính tình yêu với âm nhạc của mình và sự bất lực bởi những giây phút cuối đời. Nhưng kể từ sau chấn động tâm lí do mẹ của cậu qua đời, Kousei đã không còn chạm tay tới chiếc piano. Cậu có thể đánh được đoạn dạo, nhưng sau đó sẽ rơi vào tình trạng hoảng loạn và không còn nghe thấy nốt nhạc mình đánh nữa. Cứ tưởng là cậu sẽ không bao giờ động vào những phím piano nữa nhưng đó là trước khi cậu đã gặp Miyazono Kaori - một cô gái luôn mang trong mình nguồn năng lượng tích cực. Miyazono Kaori một nhạc công violin với thiên hướng tự do để những nốt nhạc phản ảnh bản thân, giúp Kousei trở lại với thế giới âm nhạc và cho cậu thấy nó là cả thế giới tự do mà không gò bó như cách cậu từng chơi.


Cả hai cùng cháy trong những bản âm hưởng từ sôi động đến dịu ngọt. Tuy nhiên cuối cùng khi Kousei tìm lại được chính mình thì Kaori lại ra đi. Vì sao cô ấy lại ra đi? Tất cả sẽ được giải đáp, những cảm xúc sẽ được vỡ òa khi các bạn xem xong những tập phim ý nghĩa này! Nó thật sự là một bộ anime tuyệt vời cho bạn!

Shigatsu wa Kimi no Uso
Shigatsu wa Kimi no Uso
Shigatsu wa Kimi no Uso Trailer

Top 10 Bộ anime về âm nhạc hay và ý nghĩa

  1. top 1 Shigatsu wa Kimi no Uso
  2. top 2 Fuuka
  3. top 3 Nodame Cantabile
  4. top 4 Macross Delta
  5. top 5 Tari Tari
  6. top 6 Forest of Piano
  7. top 7 Fukumenkei Noise
  8. top 8 Hibike! Euphonium
  9. top 9 AKB0048
  10. top 10 White Album 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy