Vườn quốc gia Ba Vì - Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì là một địa điểm được nhiều người dân thủ đô biết tới như một lá phổi xanh của thành phố với không khí trong lành ở độ cao hơn 1100m. Không xa Hà Nội, Ba Vì đã trở thành khu du lịch nổi tiếng tại thủ đô và rất phù hợp để mọi người đưa nhau “đi trốn” khỏi nơi trung tâm thành phố ngột ngạt xô bồ. Với những người yêu thiên nhiên, cây cối thì đây chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời cho một kì nghỉ Tết Dương lịch ngay gần Hà Nội.


Cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, vườn quốc gia Ba Vì là nơi sở hữu một không gian xanh ngát xanh, vô cùng trong lành. Bên những điểm vui chơi thiên nhiên. Tại vườn Quốc gia Ba Vì còn có những di tích lịch sử như: nhà tù chính trị Pháp, đền Bác Hồ, đền Thượng.


Đây là một địa điểm thích hợp cho chuyến dã ngoại, cắm trại và khám phá thiên nhiên. Để vào được vườn quốc gia Ba Vì bạn sẽ mất khoảng 40.000đ tiền vé. Khi đến tham quan, cắm trại tại vườn Quốc gia Ba Vì bạn sẽ tốn một số chi phí như vé vào cổng, vé gửi xe nếu có và một số dịch vụ khác như phí thuê hướng dẫn viên, chi phí ăn uống, đi lại. Ngoài ra, với hoạt động cắm trại sẽ cần chi trả thêm một số loại phí cần thiết như lửa trại, lều trại, loa đài, ánh sáng và cả hội trường nếu cần.

Địa chỉ: Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội

Lưu ý:

  • Nếu bạn dự định đi cắm trại ở vườn quốc gia Ba Vì thì nên đi bằng xe số nếu lựa chọn xe máy để đi. Bởi một số quãng đường rất dốc nên đi xe số sẽ đảm bảo hơn. Ngoài ra, nếu sử dụng phương tiện ô tô, bạn sẽ phải dừng lại ở điểm cốt 400 nếu là xe ô tô to hơn 30 chỗ ngồi
  • Ngoài các đồ dùng cá nhân, bạn nên mang theo một chiếc áo khoác. Bởi thời tiết nơi đay về đêm sẽ thường lạnh. Do đó, để có thể đảm bảo sức khỏe, bạn nên mang theo áo khoác để mặc. Chú ý nên chọn giày leo núi tốt, có khả năng chống trơn trượt tốt.
  • Mặt khác, các vật dụng như đèn pin, gậy nhỏ hay thuốc, bông băng y tế là những vật dụng không nên thiếu. Nó sẽ hỗ trợ rất nhiều khi bạn gặp một số tình huống bất lợi có thể xảy ra.


Vườn quốc gia Ba Vì rất phù hợp với những ai yêu thiên nhiên
Vườn quốc gia Ba Vì rất phù hợp với những ai yêu thiên nhiên
Ở đây còn có những địa điểm chụp ảnh check in vô đẹp vô cùng
Ở đây còn có những địa điểm chụp ảnh check in vô đẹp vô cùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy