Bãi bồi sông Hồng - Âu Cơ

Bãi bồi sông Hồng là địa điểm thu hút rất đông các bạn trẻ, đặc biệt là vào mùa cúc họa mi, cả một rừng hoa trắng muốt trong nắng, mang đến vẻ đẹp mong manh, thuần khiết. Đến với bãi đá sông Hồng, bạn sẽ được hòa mình vào không gian ngập tràn màu sắc của rất nhiều loại hoa khác nhau: cúc họa mi, bách nhật, hoa hồng, thược dược,... Mỗi loại hoa lại mang một vẻ đẹp riêng. Không chỉ vậy, ở đây còn có rất nhiều hình ảnh được tái hiện để bạn có thể chụp choẹt thỏa thích, nào đu quay, cối xay gió đến những chú trâu hay cái cày. Thật không quá khi nói "bãi đá sông Hồng là thiên đường cho những người thích check in, sống ảo".


Bãi đá sông Hồng không chỉ là một địa điểm thăm quan, check in thú vị, mà còn là nơi cắm trại, tổ chức Pic-nic lý tưởng cho các bạn trẻ. Đi xa một chút, ra khỏi khu vực trồng hoa, bạn sẽ đến những khu đất rộng mênh mông, bằng phẳng, với những bãi lau trắng muốt, lau bung nở làm bừng sáng cả một góc trời, lau hòa nhịp cùng làn gió tạo thành làn sóng cỏ lau rung rinh. Đây sẽ là địa điểm bạn có thể dựng lều, cắm trại, tổ chức party nhỏ nhỏ cùng bạn bè. Ở đây bạn hoàn toàn có thể tự mang lều trại, bếp nướng và đồ ăn vào, vì vậy tốt nhất bạn nên chuẩn bị trước để giảm được chi phí phát sinh.


Tuy nhiên khác với một số địa điểm khác, với bãi đá sông Hồng bạn chỉ có thể ở lại đến khoảng 5 - 6 giờ chiều, do khu vực bãi đá về đêm khá nguy hiểm và ban quản lý tại đây cũng quản lý giờ giấc cũng tương đối chặt chẽ để đảm bảo an toàn cho khách du lịch.


Địa chỉ: bãi đá sông Hồng, đi thằng từ ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ sẽ đến.

Lưu ý:

  • Bãi bồi sông Hồng không cho phép khách ở lại đêm.
  • Vào những ngày lễ, cuối tuần nơi đây khá đông người, vì vậy nếu có thể bạn nên đi sớm một chút để tránh phải chờ đợi.
  • Một số dịch vụ ở đây có giá khá đắt, hay bị khai khống giá, vì vậy bạn nên tham khảo giá trước để không bị bất ngờ.
Bãi bồi sông Hồng - địa chỉ sống ảo cực chất
Bãi bồi sông Hồng - địa chỉ sống ảo cực chất
Bãi bồi sông Hồng - Âu Cơ
Bãi bồi sông Hồng - Âu Cơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy