Top 10 Địa chỉ cắm trại chi phí bình dân cho dịp Tết Dương lịch tại Hà Nội

Lê Phương 16534 0 Báo lỗi

Bạn đã lên kế hoạch gì cho dịp nghỉ lễ sắp tới chưa? Thay vì không khí đông đúc, ngột ngạt, xô bồ, cắm trại cùng bạn bè, gia đình và người thân sẽ là gợi ý cực ... xem thêm...

  1. Chân cầu Vĩnh Tuy là địa chỉ cắm trại thú vị, được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các bạn trẻ. Với vị trí ngay gần trung tâm Hà Nội, không cần đi quá xa nhưng vẫn mang lại không gian thoáng đãng, tránh được sự xô bồ, ồn ào, khói bụi, đây quả thật là một địa điểm cắm trại lý tưởng. Khu vực này rất ít người sinh sống do vào mùa nước lên, nước ngập hết vùng bãi bồi, nếu bạn muốn hát hò, party thâu đêm cũng không sợ ảnh hưởng nhiều đến người dân xung quanh.


    Ngay gần trung tâm thành phố, nên việc di chuyển đến đây cũng rất dễ dàng, bạn có thể đi xe bus, xe máy thậm chí cả ô tô, tuy đường không quá rộng nhưng vẫn đủ cho ô tô con đi vào tận bãi bồi, rất thuận lợi nếu bạn muốn đi cắm trại cùng gia đình, mang nhiều đồ một chút. Bãi bồi tại đây khá bằng phẳng, nền đất không quá cứng, rất thuận lợi cho việc dựng lều, nhóm lửa.


    Để chuẩn bị cho một buổi cắm trại ở chân cầu Vĩnh Tuy cũng rất đơn giản, tiết kiệm, tất nhiên chi phí cho không gian tại đây hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần chuẩn bị lều, trại, đồ ăn, củi, lửa là đã có một buổi cắm trại tuyệt vời.


    Địa chỉ: chân cầu Vĩnh Tuy, nối quận Long Biên và Hai Bà Trưng. Nếu đi từ nội thành, bạn chỉ cần đi thẳng đường Minh Khai hướng sang Aeon sẽ thấy cầu.


    Lưu ý:

    • Một trong những vấn đề nhức nhối tại chân cầu Vĩnh Tuy đó là ô nhiễm môi trường do ý thức của một bộ phận những người tới đây cắm trại. Vì vậy hãy nhớ dọn dẹp sạch sẽ rác sau khi kết thúc buổi pic-nic để trả lại không gian trong sạch tại đây.
    • Theo dõi thời tiết cẩn thận, tránh những ngày mưa hay sau mưa, vì nền đất ở đây khá mềm, bạn sẽ có thể gặp tình trạng lún, sình lầy khi đất ướt.
    • Vị trí cắm trại gần sông nên nếu gia đình có con nhỏ thì nên dặn dò các bé, trông nom cẩn thận để tránh các các bé đến gần sông nguy hiểm.
    Chân cầu Vĩnh Tuy - địa điểm cắm trại lý tưởng ngay tại Hà Nội
    Chân cầu Vĩnh Tuy - địa điểm cắm trại lý tưởng ngay tại Hà Nội
    Ngày càng có đông các gia đình, các hội nhóm lựa chọn chân cầu Vĩnh Tuy cho buổi tụ họp ngày nghỉ
    Ngày càng có đông các gia đình, các hội nhóm lựa chọn chân cầu Vĩnh Tuy cho buổi tụ họp ngày nghỉ

  2. Thêm một địa điểm cắm trại thú vị ngay tại Hà Nội để bạn có thể tụ họp trong ngày nghỉ lễ sắp tới đó là vườn nhãn Vĩnh Tuy. Đây không chỉ là nơi vui chơi, mà còn là địa điểm được rất nhiều cặp đôi lựa chọn cho bộ ảnh cưới lung linh của mình, vì vậy bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng với khung cảnh nơi đây. Vườn nhãn với không gian thoáng đãng, ngập tràn trong màu xanh mát của cây cối, khác xa với không gian ngột ngạt, kẹt xe, tắc đường của nội thành.


    Đến với vườn nhãn Vĩnh Tuy, bạn sẽ cảm thấy cực kì dễ chịu và thư thái, những cây nhãn cổ thụ xòe tán che mát dọc 2 bên đường, bên dưới là những tấm thảm được tạo rá bởi cơ man lá nhãn khô. Để phục vụ cho nhu cầu vui chơi, sống ảo của các bạn trẻ, tại vườn có có thêm xích đu, xe ngựa, xe hơi cổ.


    Tại đây hầu hết chỉ bán nước uống và một số đồ ăn nhanh, vì vậy để chuẩn bị cho buổi cắm trại bạn cần tự chuẩn bị đồ ăn, lều trại trước khi đến đây. Tiệc nướng ngoài trời sẽ là gợi ý cực hay cho bạn cùng người thân khi đến với vườn nhãn. Đây cũng là địa điểm thích hợp để các gia đình cho các bé học tập về thiên nhiên hay học cách làm việc nhóm với các công việc đơn giản.


    Địa điểm: Nằm ven sông Hồng bên phía cầu Long Biên, nằm giữa cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy, cách hồ gươm khoảng 4km.

    Lưu ý:

    • Vấn đề vệ sinh cũng rất được chú trọng tại đây, thường chủ vườn sẽ yêu cầu khách đặt cọc 500.000 đồng, sau khi bạn vệ sinh sạch sẽ khu vực của mình thì sẽ được gửi trả lại.
    • Lều, trại bạn có thể thuê tại vườn giá cũng khá hợp lý nếu không muốn mang nhiều đồ đạc.
    Không gian xanh mát, thoáng đãng tạo vườn nhãn Vĩnh Tuy
    Không gian xanh mát, thoáng đãng tạo vườn nhãn Vĩnh Tuy
    Vườn nhãn Vĩnh Tuy là địa điểm tụ họp nhóm lý tưởng
    Vườn nhãn Vĩnh Tuy là địa điểm tụ họp nhóm lý tưởng
  3. Công viên Yên Sở nằm gần nút giao đường cao tốc Pháp Vân với Cầu Giẽ, thuộc địa phận phường Yên Sở, quận Hoàng Mai. Đây là một trong số rất ít công viên tại Hà Nội vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, không gian rộng rãi, thoáng mát với cảnh quan tuyệt đẹp: rừng cây, mặt hồ và những thảm cỏ xanh mướt. Nơi đây thích hợp cho nhu cầu vui chơi, giải trí của tất cả mọi người với nhiều lứa tuổi khác nhau.


    Khác với vườn nhãn Vĩnh Tuy hay chân cầu Vĩnh Tuy, công viên Yên Sở được xây dựng với mục đích vui chơi, giải trí, vì vậy khi đến đây bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho mình, không chỉ đơn giản là pic-nic, cắm trại, hay các trò chơi nhóm. Bạn có thể thuê xe đạp, tự đạp xe thăm quan các địa điểm đẹp tại công viên, thư thả đạp xe quanh hồ ngắm cảnh hay thuê du thuyền dạo chơi, khám phá khu vườn mê cung. Tại đây cũng có các chương trình biểu diễn nghệ thuật hay nhà triển lãm cho các bạn yêu thích nghệ thuật.


    Diện tích công viên lên đến 323 ha, với rất nhiều thảm cỏ mềm mượt, bằng phẳng, vì vậy dù trong những ngày nghỉ lễ lượng người đến đây khá đông nhưng bạn vẫn không hề có cảm giác quá đông đúc hay ngột ngạt. Với bản thân mình, mình rất thích cảm giác nằm dài trên thảm cỏ xanh mát, ngắm nhìn bầu trời và tận hưởng cảm giác thư thái.


    Địa chỉ: Đường vành đai 3, nút giao thông Cầu Giẽ, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai.

    Lưu ý:

    • Công viên chỉ mở cửa đến 7 giờ tối, vì vậy bạn không thể cắm trại qua đêm tại đây.
    • Chú ý vệ sinh, nhặt rác cho vào đúng nơi quy định để giữ không gian sạch sẽ
    • Nhà vệ sinh tại đây là một điểm trừ khá lớn.
    Công viên Yên Sở - địa điểm vui chơi, giải trí với không gian xanh mát
    Công viên Yên Sở - địa điểm vui chơi, giải trí với không gian xanh mát
    Cắm trại tại công viên Yên Sở
    Cắm trại tại công viên Yên Sở
  4. Bãi bồi sông Hồng là địa điểm thu hút rất đông các bạn trẻ, đặc biệt là vào mùa cúc họa mi, cả một rừng hoa trắng muốt trong nắng, mang đến vẻ đẹp mong manh, thuần khiết. Đến với bãi đá sông Hồng, bạn sẽ được hòa mình vào không gian ngập tràn màu sắc của rất nhiều loại hoa khác nhau: cúc họa mi, bách nhật, hoa hồng, thược dược,... Mỗi loại hoa lại mang một vẻ đẹp riêng. Không chỉ vậy, ở đây còn có rất nhiều hình ảnh được tái hiện để bạn có thể chụp choẹt thỏa thích, nào đu quay, cối xay gió đến những chú trâu hay cái cày. Thật không quá khi nói "bãi đá sông Hồng là thiên đường cho những người thích check in, sống ảo".


    Bãi đá sông Hồng không chỉ là một địa điểm thăm quan, check in thú vị, mà còn là nơi cắm trại, tổ chức Pic-nic lý tưởng cho các bạn trẻ. Đi xa một chút, ra khỏi khu vực trồng hoa, bạn sẽ đến những khu đất rộng mênh mông, bằng phẳng, với những bãi lau trắng muốt, lau bung nở làm bừng sáng cả một góc trời, lau hòa nhịp cùng làn gió tạo thành làn sóng cỏ lau rung rinh. Đây sẽ là địa điểm bạn có thể dựng lều, cắm trại, tổ chức party nhỏ nhỏ cùng bạn bè. Ở đây bạn hoàn toàn có thể tự mang lều trại, bếp nướng và đồ ăn vào, vì vậy tốt nhất bạn nên chuẩn bị trước để giảm được chi phí phát sinh.


    Tuy nhiên khác với một số địa điểm khác, với bãi đá sông Hồng bạn chỉ có thể ở lại đến khoảng 5 - 6 giờ chiều, do khu vực bãi đá về đêm khá nguy hiểm và ban quản lý tại đây cũng quản lý giờ giấc cũng tương đối chặt chẽ để đảm bảo an toàn cho khách du lịch.


    Địa chỉ: bãi đá sông Hồng, đi thằng từ ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ sẽ đến.

    Lưu ý:

    • Bãi bồi sông Hồng không cho phép khách ở lại đêm.
    • Vào những ngày lễ, cuối tuần nơi đây khá đông người, vì vậy nếu có thể bạn nên đi sớm một chút để tránh phải chờ đợi.
    • Một số dịch vụ ở đây có giá khá đắt, hay bị khai khống giá, vì vậy bạn nên tham khảo giá trước để không bị bất ngờ.
    Bãi bồi sông Hồng - địa chỉ sống ảo cực chất
    Bãi bồi sông Hồng - địa chỉ sống ảo cực chất
    Bãi bồi sông Hồng - Âu Cơ
    Bãi bồi sông Hồng - Âu Cơ
  5. Hơi xa nội thành một chút, núi Trầm nằm ở địa phận xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, nơi đây được mệnh danh là cao nguyên núi đá khổng lồ của Hà Nội. Khác với các điểm cắm trại trên, núi Trầm mang một vẻ đẹp hoang sơ, kì vĩ, mang đến cảm giác tự nhiên, như chưa từng có bản tay con người chạm đến. Đây sẽ là nơi để bạn có thể tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời, tránh xa khói bụi thành phố. Từ trên đỉnh núi bạn có thể ngắm nhìn những ngôi nhà nhỏ đơn sơ, làng mạc rất đỗi bình yên.


    Núi Trầm chưa được đưa vào khai thác như một khu du lịch, vì vậy tất cả đồ ăn, lều trại bạn đều phải chuẩn bị từ trước. Bên cạnh đó đừng quên các vật dụng như: than, đèn, bếp nướng, vỉ nướng, bát đũa để có một bữa tiệc nướng BBQ tuyệt vời ngay trên đỉnh núi nhé. Lựa chọn núi Trầm, bạn có thể cắm trại qua đêm để có thể tổ chức vui chơi, hát hò, đốt lửa trại mà không sợ làm phiền đến bất cứ ai, đây sẽ là một điểm cộng thu hút các bạn trẻ thích trải nghiệm và khám phá.


    Địa chỉ: Núi Trầm, xã Phương Châu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội


    Lưu ý:

    • Nên chọn một nơi khuất gió, bằng phẳng và an toàn để dựng trại
    • Nếu có ý định cắm trại qua đếm hãy chuẩn bị túi ngủ, chăn ấm vì trên núi về mùa này khá lạnh
    • Hãy chuẩn bị cho mình một đôi giày thật tốt, dù đỉnh núi không quá cao nhưng đường đi toàn sỏi nên có thể khiến bạn bị đau chân.
    Khung cảnh hùng vĩ, hoang sơ của núi Trầm
    Khung cảnh hùng vĩ, hoang sơ của núi Trầm
    Núi Trầm - địa điểm cắm trại, tụ họp cùng bạn bè cực chất
    Núi Trầm - địa điểm cắm trại, tụ họp cùng bạn bè cực chất
  6. Đồng Mô là một lựa chọn thông minh cho các bạn trẻ khi thời gian nghỉ lễ quá ngắn, chỉ với 1 ngày bạn đã có thể xả stress, tận hưởng không khí hoàn toàn khác. Tuy không phải một địa điểm du lịch quá sầm uất, nhưng tại Đồng Mô, bạn hầu như có thể thuê và mua tất cả mọi thứ, đủ cho một buổi cắm trại, từ lều trại đến đồ ăn, thức uống từ các quầy, căng-tin nhỏ. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của bản thân, nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn nên tự chuẩn bị đồ ăn, thức uồng, chỉ nên thuê một số đồ cồng kềnh, khó khăn khi mang đi xa.


    Đến với Đồng Mô, bạn có thể lựa chọn một trong 2 hình thức: thuê nhà sàn để ở hoặc tự dựng trại ở qua đêm, tùy theo nhu cầu của nhóm. Thuê nhà sàn bạn sẽ được tận hưởng sự tiện nghi hơn, nhưng lại không có được cảm giác trải nghiệm như khi dựng trại ngoài trời. Không những thế, việc tự cắm trại sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí cho chuyến đi đó. Có 2 địa điểm được nhiều người lựa chọn để cắm trại đó là: Sơn Tinh Camp và đảo Phượng.


    Đây không chỉ đơn thuần là một địa điểm cắm trại mà nơi đây còn có rất nhiều trò chơi mà bạn có thể tham gia với chi phí cũng không quá đắt như: câu cá, bắt gà, đào măng, chèo thuyền, vượt chướng ngại vật... những chiến lợi phẩm bạn thu được sẽ dùng để chế biến, nấu nướng để cả nhóm cùng thưởng thức.


    Địa chỉ: Hồ Đồng Mô, thị xã Sơn Tây

    Lưu ý:

    • Nên chủ động mang đồ ăn đi để tiết kiệm chi phí
    • Đừng quên mang thuốc chống muỗi, xịt côn trùng
    • Di chuyển bằng xe bus hoặc xe máy sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí.
    Đồng Mô là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ và các gia đình lựa chọn để cắm trại
    Đồng Mô là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ và các gia đình lựa chọn để cắm trại
    Chủ động chuẩn bị đồ ăn, tự cắm trại ngoài trời sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí
    Chủ động chuẩn bị đồ ăn, tự cắm trại ngoài trời sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí
  7. Hàm Lợn là một ngọn núi cao khoảng trên 400m, thuộc địa phận Sóc Sơn, cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km, nếu di chuyển bằng xe máy bạn chỉ mất chừng 1 tiếng đồng hồ là đến nơi. Vì vậy đây là địa điểm cắm trại đã được rất nhiều người lựa chọn cho ngày nghỉ cuối tuần hay các dịp lễ.


    Theo kinh nghiệm của những người đã từng đi phượt tại Hàm Lợn thì vị trí lý tường nhất để các bạn có thể dựng trại đó chính là hồ Hàm Lợn, xung quanh hồ là những dải đất trống, bằng phẳng, cực kì thuận lợi cho việc cắm trại qua đêm. Tuy khu vực này hầu như không có nhà dân nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, ngay ở cuối con đường nhỏ ven hồ, sau khi đi qua con đập nhỏ bạn sẽ trông thấy một nhà dân. Đây là nhà của gia đình trông coi, quản lý rừng và khu vực cắm trại, tại đây bạn có thể thuê hầu hết các vận dụng cần thiết để cắm trại và mượn một số dụng cụ nếu không muốn mang nhiều đồ đi xa.


    Cắm trại bên hồ, cùng nhau ca hát, tham gia các trò chơi tập thể và thưởng thức đồ nướng bên bếp lửa chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời. Không những thế, đỉnh núi Độc Tôn sẽ là điểm đến thú vị cho những người thích khám phá và chinh phục.


    Địa chỉ: Núi Hàm Lợn, xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội

    Lưu ý:

    • Bạn cần chuẩn bị đầy đủ đồ ăn, nước uống vì trên Hàm Lợn để giảm chi phí. Hiện nay, tại Hàm Lợn cũng đã có bán các loại đồ ăn ướp sẵn cho các bạn có thể tổ chức tiệc BBQ.
    • Mang theo chăn, túi ngủ nếu bạn muốn ở lại qua đêm.
    • Hãy nhớ đi giày thể thao, chống trơn trượt và giúp bạn tránh bị đau chân.
    • Bông băng, y tế, thuốc chống muỗi là những thứ bạn không nên quên khi đi tới đây.
      Ven hồ Hàm Lợn là địa điểm cắm trại lý tưởng
      Ven hồ Hàm Lợn là địa điểm cắm trại lý tưởng
      Vào những dịp nghỉ lễ, cuối tuần, khu vực Hàm Lợn khá đông người, nhưng bạn yên tâm, với không gian rộng lớn bạn sẽ không hề cảm thấy quá đông đúc hay chật chội
      Vào những dịp nghỉ lễ, cuối tuần, khu vực Hàm Lợn khá đông người, nhưng bạn yên tâm, với không gian rộng lớn bạn sẽ không hề cảm thấy quá đông đúc hay chật chội
    • My Hill – khu cắm trại hiện đang hấp dẫn du khách Hà Nội những ngày gần đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi chơi Tết Dương lịch kết hợp dã ngoại và camping. Khu cắm trại My Hill nằm giữa một cánh rừng xanh mát và có nhiều khoảng không gian trống rộng rãi, thích hợp để du khách đặt lều trại và tổ chức các trò chơi ngoài trời cho đội, cho nhóm của mình.


      Nếu muốn cắm trại ngủ qua đêm ở My Hill mà chưa chuẩn bị kịp lều trại thì du khách đừng quá lo lắng bởi khu du lịch đã chuẩn bị sẵn lều trại cho du khách thuê. Bên cạnh đó, trong khu cắm trại còn có sẵn những căn nhà gỗ và nhà chòi bên sông để du khách thuê qua đêm nếu không muốn ngủ trong lều trại. Ngoài ra, khu du lịch còn cung cấp các dịch vụ cho thuê đồ nướng để tổ chức tiệc nướng ngoài trời, củi lớn để đốt lửa trại… Tất tần tật những dịch vụ để tổ chức cắm trại và dã ngoại, khu cắm trại My Hill đều có sẵn để phục vụ du khách tham quan.


      Trong hành trình khám phá khu cắm trại My Hill thì du khách đừng quên chụp lại những khoảng khắc đẹp ở My Hill để làm kỉ niệm. Theo ý kiến của những du khách đã từng đến My Hill thì một chuyến đi tham quan và cắm trại 2 ngày 1 đêm ở My Hill, cắm trại và tổ chức các hoạt động vui chơi là đủ để du khách có cho mình những ngày nghỉ Tết Dương lịch thật tuyệt vời.


      Địa chỉ: Xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

      Lưu ý:

      • Bạn nên đi từ sớm để tránh nắng lên cao, di chuyển sẽ mệt. Đồng thời, sẽ có thêm thời gian để tham gia các hoạt động vui chơi tại My Hill.
      • My Hill rất gần với một số điểm du lịch như: Đền Gióng, khu du lịch Hàm Lợn, Việt Phủ Thành Chương…bạn có thể kết hợp để thực hiện chuyến đi 2 ngày 1 đêm.
        Tết Dương Lịch là thời điểm tuyệt vời để du khách check – in ở My Hill
        Tết Dương Lịch là thời điểm tuyệt vời để du khách check – in ở My Hill
        Đừng quên chụp lại những khoảng khắc đẹp ở My Hill
        Đừng quên chụp lại những khoảng khắc đẹp ở My Hill
      • Vườn quốc gia Ba Vì là một địa điểm được nhiều người dân thủ đô biết tới như một lá phổi xanh của thành phố với không khí trong lành ở độ cao hơn 1100m. Không xa Hà Nội, Ba Vì đã trở thành khu du lịch nổi tiếng tại thủ đô và rất phù hợp để mọi người đưa nhau “đi trốn” khỏi nơi trung tâm thành phố ngột ngạt xô bồ. Với những người yêu thiên nhiên, cây cối thì đây chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời cho một kì nghỉ Tết Dương lịch ngay gần Hà Nội.


        Cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, vườn quốc gia Ba Vì là nơi sở hữu một không gian xanh ngát xanh, vô cùng trong lành. Bên những điểm vui chơi thiên nhiên. Tại vườn Quốc gia Ba Vì còn có những di tích lịch sử như: nhà tù chính trị Pháp, đền Bác Hồ, đền Thượng.


        Đây là một địa điểm thích hợp cho chuyến dã ngoại, cắm trại và khám phá thiên nhiên. Để vào được vườn quốc gia Ba Vì bạn sẽ mất khoảng 40.000đ tiền vé. Khi đến tham quan, cắm trại tại vườn Quốc gia Ba Vì bạn sẽ tốn một số chi phí như vé vào cổng, vé gửi xe nếu có và một số dịch vụ khác như phí thuê hướng dẫn viên, chi phí ăn uống, đi lại. Ngoài ra, với hoạt động cắm trại sẽ cần chi trả thêm một số loại phí cần thiết như lửa trại, lều trại, loa đài, ánh sáng và cả hội trường nếu cần.

        Địa chỉ: Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội

        Lưu ý:

        • Nếu bạn dự định đi cắm trại ở vườn quốc gia Ba Vì thì nên đi bằng xe số nếu lựa chọn xe máy để đi. Bởi một số quãng đường rất dốc nên đi xe số sẽ đảm bảo hơn. Ngoài ra, nếu sử dụng phương tiện ô tô, bạn sẽ phải dừng lại ở điểm cốt 400 nếu là xe ô tô to hơn 30 chỗ ngồi
        • Ngoài các đồ dùng cá nhân, bạn nên mang theo một chiếc áo khoác. Bởi thời tiết nơi đay về đêm sẽ thường lạnh. Do đó, để có thể đảm bảo sức khỏe, bạn nên mang theo áo khoác để mặc. Chú ý nên chọn giày leo núi tốt, có khả năng chống trơn trượt tốt.
        • Mặt khác, các vật dụng như đèn pin, gậy nhỏ hay thuốc, bông băng y tế là những vật dụng không nên thiếu. Nó sẽ hỗ trợ rất nhiều khi bạn gặp một số tình huống bất lợi có thể xảy ra.


        Vườn quốc gia Ba Vì rất phù hợp với những ai yêu thiên nhiên
        Vườn quốc gia Ba Vì rất phù hợp với những ai yêu thiên nhiên
        Ở đây còn có những địa điểm chụp ảnh check in vô đẹp vô cùng
        Ở đây còn có những địa điểm chụp ảnh check in vô đẹp vô cùng
      • Đây là một gợi ý tuyệt vời để bạn có thể đưa gia đình đến nghỉ ngơi trong dịp Tết Dương lịch. Đến đây bạn có thể cắm trại hay trải nghiệm các hoạt động ngoài trời.


        Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi khu sinh thái Ecopark với những cái tên là "thành phố xanh Ecopark", hay "lá phổi xanh" của Hà Nội, bởi lẽ hầu hết các diện tích đều được bao trùm bởi một màu xanh tươi của cây cỏ. Các khu công viên cây xanh rộng lớn cũng được xây dựng nhằm tạo ra một nơi vui chơi, tận hưởng bầu không khí trong lành cho cư dân nơi đây cũng như du khách tới tham quan.

        Đến với Ecopark, điểm đặt chân đầu tiên sẽ là ba khu công viên Mùa Hạ, Mùa Xuân và Mùa Thu, nơi gia đình bạn có thể cắm trại và tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời. Nếu gia đình bạn có con nhỏ, thì nơi đây thực sự là một không gian tuyệt vời dành cho bé với các hoạt động vui chơi ngoài trời, đạp xe dưới tán cây xanh mát, cắm trại trên những thảm cỏ rộng lớn,... là cơ hội cho bé vui chơi kết hợp học hỏi những kiến thức từ thiên nhiên.


        Địa chỉ: Khu đô thị sinh thái Ecopark Hà Nội nằm ở phía Đông Nam của Hà Nội, trải dài sang địa phận Văn Giang, Hưng Yên, giáp làng gốm Bát Tràng, cách trung tâm Hà Nội 13km.

        Lưu ý:

        • Nếu có trẻ nhỏ, các cha mẹ còn có thể cho con nhỏ đến chơi ở khu trò chơi trong nhà Kolorado hiện đại với nhiều trò chơi vận động sáng tạo mới lạ như leo núi, cầu trượt, nhà bóng, câu cá hay với hơn 20 trò chơi dân gian như rồng rắn lên mây, ô ăn quan, bịt mắt bắt dê, nhảy dây… sẽ giúp bé phát triển cả thể lực và trí lực.
        • Với những người thích vận động, các hoạt động thể thao ngoài trời như bơi, tennis, đạp xe là những lựa chọn thích hợp. Các dịch vụ này được phục vụ tại các "Clubhouse" trong khu đô thị với giá phù hợp.
        • Ngoài ra, vào cuối tuần Ecopark thường tổ chức hội Chợ phiên Ecosunday trưng bày giới thiệu các sản phẩm thủ công truyền thống của các dân tộc Việt Nam. Tại đây bố mẹ và các bé có thể tìm hiểu thêm về văn hóa các dân tộc khác nhau.
        Ecopark là một địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp cho gia đình
        Ecopark là một địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp cho gia đình
        Đặc biệt là những gia đình có con nhỏ
        Đặc biệt là những gia đình có con nhỏ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy