Vườn nhãn Vĩnh Tuy

Thêm một địa điểm cắm trại thú vị ngay tại Hà Nội để bạn có thể tụ họp trong ngày nghỉ lễ sắp tới đó là vườn nhãn Vĩnh Tuy. Đây không chỉ là nơi vui chơi, mà còn là địa điểm được rất nhiều cặp đôi lựa chọn cho bộ ảnh cưới lung linh của mình, vì vậy bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng với khung cảnh nơi đây. Vườn nhãn với không gian thoáng đãng, ngập tràn trong màu xanh mát của cây cối, khác xa với không gian ngột ngạt, kẹt xe, tắc đường của nội thành.


Đến với vườn nhãn Vĩnh Tuy, bạn sẽ cảm thấy cực kì dễ chịu và thư thái, những cây nhãn cổ thụ xòe tán che mát dọc 2 bên đường, bên dưới là những tấm thảm được tạo rá bởi cơ man lá nhãn khô. Để phục vụ cho nhu cầu vui chơi, sống ảo của các bạn trẻ, tại vườn có có thêm xích đu, xe ngựa, xe hơi cổ.


Tại đây hầu hết chỉ bán nước uống và một số đồ ăn nhanh, vì vậy để chuẩn bị cho buổi cắm trại bạn cần tự chuẩn bị đồ ăn, lều trại trước khi đến đây. Tiệc nướng ngoài trời sẽ là gợi ý cực hay cho bạn cùng người thân khi đến với vườn nhãn. Đây cũng là địa điểm thích hợp để các gia đình cho các bé học tập về thiên nhiên hay học cách làm việc nhóm với các công việc đơn giản.


Địa điểm: Nằm ven sông Hồng bên phía cầu Long Biên, nằm giữa cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy, cách hồ gươm khoảng 4km.

Lưu ý:

  • Vấn đề vệ sinh cũng rất được chú trọng tại đây, thường chủ vườn sẽ yêu cầu khách đặt cọc 500.000 đồng, sau khi bạn vệ sinh sạch sẽ khu vực của mình thì sẽ được gửi trả lại.
  • Lều, trại bạn có thể thuê tại vườn giá cũng khá hợp lý nếu không muốn mang nhiều đồ đạc.
Không gian xanh mát, thoáng đãng tạo vườn nhãn Vĩnh Tuy
Không gian xanh mát, thoáng đãng tạo vườn nhãn Vĩnh Tuy
Vườn nhãn Vĩnh Tuy là địa điểm tụ họp nhóm lý tưởng
Vườn nhãn Vĩnh Tuy là địa điểm tụ họp nhóm lý tưởng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy