Hàm Lợn - Sóc Sơn

Hàm Lợn là một ngọn núi cao khoảng trên 400m, thuộc địa phận Sóc Sơn, cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km, nếu di chuyển bằng xe máy bạn chỉ mất chừng 1 tiếng đồng hồ là đến nơi. Vì vậy đây là địa điểm cắm trại đã được rất nhiều người lựa chọn cho ngày nghỉ cuối tuần hay các dịp lễ.


Theo kinh nghiệm của những người đã từng đi phượt tại Hàm Lợn thì vị trí lý tường nhất để các bạn có thể dựng trại đó chính là hồ Hàm Lợn, xung quanh hồ là những dải đất trống, bằng phẳng, cực kì thuận lợi cho việc cắm trại qua đêm. Tuy khu vực này hầu như không có nhà dân nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, ngay ở cuối con đường nhỏ ven hồ, sau khi đi qua con đập nhỏ bạn sẽ trông thấy một nhà dân. Đây là nhà của gia đình trông coi, quản lý rừng và khu vực cắm trại, tại đây bạn có thể thuê hầu hết các vận dụng cần thiết để cắm trại và mượn một số dụng cụ nếu không muốn mang nhiều đồ đi xa.


Cắm trại bên hồ, cùng nhau ca hát, tham gia các trò chơi tập thể và thưởng thức đồ nướng bên bếp lửa chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời. Không những thế, đỉnh núi Độc Tôn sẽ là điểm đến thú vị cho những người thích khám phá và chinh phục.


Địa chỉ: Núi Hàm Lợn, xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Lưu ý:

  • Bạn cần chuẩn bị đầy đủ đồ ăn, nước uống vì trên Hàm Lợn để giảm chi phí. Hiện nay, tại Hàm Lợn cũng đã có bán các loại đồ ăn ướp sẵn cho các bạn có thể tổ chức tiệc BBQ.
  • Mang theo chăn, túi ngủ nếu bạn muốn ở lại qua đêm.
  • Hãy nhớ đi giày thể thao, chống trơn trượt và giúp bạn tránh bị đau chân.
  • Bông băng, y tế, thuốc chống muỗi là những thứ bạn không nên quên khi đi tới đây.
    Ven hồ Hàm Lợn là địa điểm cắm trại lý tưởng
    Ven hồ Hàm Lợn là địa điểm cắm trại lý tưởng
    Vào những dịp nghỉ lễ, cuối tuần, khu vực Hàm Lợn khá đông người, nhưng bạn yên tâm, với không gian rộng lớn bạn sẽ không hề cảm thấy quá đông đúc hay chật chội
    Vào những dịp nghỉ lễ, cuối tuần, khu vực Hàm Lợn khá đông người, nhưng bạn yên tâm, với không gian rộng lớn bạn sẽ không hề cảm thấy quá đông đúc hay chật chội

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy