My Hill – khu sinh thái hồ Đồng Quan

My Hill – khu cắm trại hiện đang hấp dẫn du khách Hà Nội những ngày gần đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi chơi Tết Dương lịch kết hợp dã ngoại và camping. Khu cắm trại My Hill nằm giữa một cánh rừng xanh mát và có nhiều khoảng không gian trống rộng rãi, thích hợp để du khách đặt lều trại và tổ chức các trò chơi ngoài trời cho đội, cho nhóm của mình.


Nếu muốn cắm trại ngủ qua đêm ở My Hill mà chưa chuẩn bị kịp lều trại thì du khách đừng quá lo lắng bởi khu du lịch đã chuẩn bị sẵn lều trại cho du khách thuê. Bên cạnh đó, trong khu cắm trại còn có sẵn những căn nhà gỗ và nhà chòi bên sông để du khách thuê qua đêm nếu không muốn ngủ trong lều trại. Ngoài ra, khu du lịch còn cung cấp các dịch vụ cho thuê đồ nướng để tổ chức tiệc nướng ngoài trời, củi lớn để đốt lửa trại… Tất tần tật những dịch vụ để tổ chức cắm trại và dã ngoại, khu cắm trại My Hill đều có sẵn để phục vụ du khách tham quan.


Trong hành trình khám phá khu cắm trại My Hill thì du khách đừng quên chụp lại những khoảng khắc đẹp ở My Hill để làm kỉ niệm. Theo ý kiến của những du khách đã từng đến My Hill thì một chuyến đi tham quan và cắm trại 2 ngày 1 đêm ở My Hill, cắm trại và tổ chức các hoạt động vui chơi là đủ để du khách có cho mình những ngày nghỉ Tết Dương lịch thật tuyệt vời.


Địa chỉ: Xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Lưu ý:

  • Bạn nên đi từ sớm để tránh nắng lên cao, di chuyển sẽ mệt. Đồng thời, sẽ có thêm thời gian để tham gia các hoạt động vui chơi tại My Hill.
  • My Hill rất gần với một số điểm du lịch như: Đền Gióng, khu du lịch Hàm Lợn, Việt Phủ Thành Chương…bạn có thể kết hợp để thực hiện chuyến đi 2 ngày 1 đêm.
    Tết Dương Lịch là thời điểm tuyệt vời để du khách check – in ở My Hill
    Tết Dương Lịch là thời điểm tuyệt vời để du khách check – in ở My Hill
    Đừng quên chụp lại những khoảng khắc đẹp ở My Hill
    Đừng quên chụp lại những khoảng khắc đẹp ở My Hill

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy