Chân cầu Vĩnh Tuy

Chân cầu Vĩnh Tuy là địa chỉ cắm trại thú vị, được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các bạn trẻ. Với vị trí ngay gần trung tâm Hà Nội, không cần đi quá xa nhưng vẫn mang lại không gian thoáng đãng, tránh được sự xô bồ, ồn ào, khói bụi, đây quả thật là một địa điểm cắm trại lý tưởng. Khu vực này rất ít người sinh sống do vào mùa nước lên, nước ngập hết vùng bãi bồi, nếu bạn muốn hát hò, party thâu đêm cũng không sợ ảnh hưởng nhiều đến người dân xung quanh.


Ngay gần trung tâm thành phố, nên việc di chuyển đến đây cũng rất dễ dàng, bạn có thể đi xe bus, xe máy thậm chí cả ô tô, tuy đường không quá rộng nhưng vẫn đủ cho ô tô con đi vào tận bãi bồi, rất thuận lợi nếu bạn muốn đi cắm trại cùng gia đình, mang nhiều đồ một chút. Bãi bồi tại đây khá bằng phẳng, nền đất không quá cứng, rất thuận lợi cho việc dựng lều, nhóm lửa.


Để chuẩn bị cho một buổi cắm trại ở chân cầu Vĩnh Tuy cũng rất đơn giản, tiết kiệm, tất nhiên chi phí cho không gian tại đây hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần chuẩn bị lều, trại, đồ ăn, củi, lửa là đã có một buổi cắm trại tuyệt vời.


Địa chỉ: chân cầu Vĩnh Tuy, nối quận Long Biên và Hai Bà Trưng. Nếu đi từ nội thành, bạn chỉ cần đi thẳng đường Minh Khai hướng sang Aeon sẽ thấy cầu.


Lưu ý:

  • Một trong những vấn đề nhức nhối tại chân cầu Vĩnh Tuy đó là ô nhiễm môi trường do ý thức của một bộ phận những người tới đây cắm trại. Vì vậy hãy nhớ dọn dẹp sạch sẽ rác sau khi kết thúc buổi pic-nic để trả lại không gian trong sạch tại đây.
  • Theo dõi thời tiết cẩn thận, tránh những ngày mưa hay sau mưa, vì nền đất ở đây khá mềm, bạn sẽ có thể gặp tình trạng lún, sình lầy khi đất ướt.
  • Vị trí cắm trại gần sông nên nếu gia đình có con nhỏ thì nên dặn dò các bé, trông nom cẩn thận để tránh các các bé đến gần sông nguy hiểm.
Chân cầu Vĩnh Tuy - địa điểm cắm trại lý tưởng ngay tại Hà Nội
Chân cầu Vĩnh Tuy - địa điểm cắm trại lý tưởng ngay tại Hà Nội
Ngày càng có đông các gia đình, các hội nhóm lựa chọn chân cầu Vĩnh Tuy cho buổi tụ họp ngày nghỉ
Ngày càng có đông các gia đình, các hội nhóm lựa chọn chân cầu Vĩnh Tuy cho buổi tụ họp ngày nghỉ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy