Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì nằm ở Tản Lĩnh - Ba Vì - Hà Nội, cách Hà Nội khoảng 50km về phía Tây có phong cảnh núi rừng hùng vĩ, khí hậu trong lành mát mẻ cùng thảm thực vật phong phú và đa dạng, được trở về với truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh thiêng liêng mà đậm chất thơ.


Đến đây, bạn sẽ được chứng kiến một khối núi cao sừng sững với 3 đỉnh đúng với tên gọi "Ba Vì", đó là đỉnh Vua cao 1.296m, đỉnh Tản Viên cao 1.227m và đỉnh Tản Hoa cao 1.131m. Lưng chừng núi có nhiều thác nước đổ xuống ngày đêm hình thành nên những địa điểm tham quan không thể bỏ qua như Khoang Xanh, Ao Vua, Thác Ngà, Suối Ngọc,... Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo.


Các bạn có thể lựa chọn phương tiện là xe máy để thuận tiện cho việc đi lại cũng như luôn chủ động trong hành trình, thỏa sức khám phá những cảnh đẹp tuyệt vời của thiên nhiên. Đặc biệt với khoảng 1.209 loài thực vật cộng với 63 loài thú "quý hiếm" được ghi vào sách Đỏ Việt Nam, chắc chắn đây sẽ là nơi làm cho các bạn cảm thấy choáng ngợp. Sau khi tận hưởng các địa điểm tham quan xong, các bạn có thể đi lên đỉnh Ba Vì - nơi có những giá trị lịch sử, đền thờ Bác Hồ, ghé thăm nhà thờ tổ và cảm nhận sâu sắc hơn về mối tình cảm động giữa Sơn Tinh và công chúa Ngọc Hoa.


Địa chỉ: Tà Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội

Vườn quốc gia Ba Vì
Vườn quốc gia Ba Vì
Vườn quốc gia Ba Vì
Vườn quốc gia Ba Vì

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy