Khu du lịch khoáng nóng Thanh Thủy

Khu du lịch khoáng nóng Thanh Thủy cách Hà Nội chỉ khoảng 70km thuộc xã La Phù huyện Thanh Thủy tỉnh Phú Thọ. Với cảnh quan không gian đẹp cùng các điểm điểm tắm khoáng cực kỳ hấp dẫn ở trong làng. Suối khoáng nóng Thanh Thuỷ là một trong những nguồn suối nước nóng đầu tiên được phát hiện ở miền Bắc nước ta có chứa hàm lượng chất radon, chất có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch và điều trị tự nhiên cho nhiều bệnh ngoài da.


Nơi đây cực kỳ thích hợp để nghỉ dưỡng cũng như thư giãn sau những thời gian làm việc mệt mỏi được ngâm mình vào dòng nước dễ chịu thì còn gì tuyệt vời hơn. Đặc biệt suối khoáng nóng Thanh Thủy còn chứa những nguyên tố rất có lợi cho xương khớp và tác dụng tốt đối với các bệnh ngoài da. Ngoài ra còn giúp thúc đẩy tuần hoàn, lưu thông máu đem lại làn da khỏe đẹp cho bạn, nếu có thời gian hãy đến và tận hưởng các bạn nhé.


Khu du lịch Suối khoáng nóng Thanh Thuỷ cung cấp rất nhiều hoạt động thú vị cho du khách. Đặc biệt, khu bể bơi và vui chơi rộng rãi được xây dựng và thiết kế rất bắt mắt. Để có trải nghiệm tuyệt vời nhất, bạn nên thử tắm tại suối nước nóng và tắm bùn khoáng. Khu du lịch còn gần các khu nghỉ dưỡng và cung cấp nguồn ẩm thực địa phương đầy hấp dẫn.


Địa chỉ: Khu 1, Thanh Thủy, Phú Thọ

Khu du lịch khoáng nóng Thanh Thủy
Khu du lịch khoáng nóng Thanh Thủy
Khu du lịch khoáng nóng Thanh Thủy
Khu du lịch khoáng nóng Thanh Thủy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy