Tam Đảo

Tam Đảo thuộc địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, cách Hà Nội khoảng 80km bao gồm 50km theo quốc lộ 2 và khoảng 24km theo đường quốc lộ 2B cộng thêm 13km đường đèo. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng, của những vườn rau su su bạt ngàn xanh mướt đượm thắm hồn quê.


Khí hậu nơi đây thì cực tuyệt, mát mẻ quanh năm. Nhiệt độ trung bình vào khoảng 18 - 25 độ. Đây là nơi du lịch hết sức lí tưởng với cảm giác 4 mùa luân chuyển trong 1 ngày. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự trong lành của thiên nhiên mang lại và sự nhẹ nhàng lắng đọng trong từng hơi thở.


Một khi đặt chân lên đỉnh Tam Đảo, bạn sẽ có cảm giác của một người chiến thắng mọi thứ dường như đang ở dưới chân bạn, cảm giác ớn lạnh ngay giữa mùa hè. Bên dưới là sự hùng vĩ của thiên nhiên tạo nên một cảnh đẹp hiếm thấy. Đến đây ngoài chinh phục đỉnh Tam Đảo, các bạn có thể đi tham quan một số địa danh nổi tiếng như đền Bà Chúa Thượng Ngàn, thác Bạc, đền Đức Thánh Trần, nhà thờ cổ Tam Đảo,... Và đừng quên tận hưởng những món đặc sản trước khi ra về nhé.


Địa chỉ: Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Tam Đảo
Tam Đảo
Tam Đảo
Tam Đảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy