Tràng An

Tràng An là điểm du lịch không còn xa lạ gì với nhiều người. Nằm cách Hà Nội gần 100km và cách trung tâm thành phố Ninh Bình 7km, quần thể danh thắng Ninh Bình trải rộng hơn 2.000ha với nhiều dải núi đá vôi cùng các dãy hang động kỳ ảo cùng với chùa chiền tạo nên một bức tranh đẹp hiếm thấy.


Quần thể Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Tràng An nằm trên địa bàn nhiều huyện của tỉnh Ninh Bình. Đây là di sản “kép” duy nhất của nước ta được UNESCO công nhận. Quần thể di sản này gồm liên khu danh thắng Tràng An - Tam Cốc - Bích Động - cố đô Hoa Lư - rừng đặc dụng Hoa Lư.


Nơi đây còn có cố đô Hoa Lư - kinh đô của Việt Nam dưới thời Lê, có núi bao bọc xung quanh được thông nhau bởi những thung lũng trải dài hàng ngàn cây số, cùng đắm mình vào không khí mát mẻ và trong lành của núi rừng. Đến Tràng An bạn cũng đừng quên bỏ qua ngôi chùa được mệnh danh lớn nhất Đông Nam Á - chùa Bái Đính đâu nhé, chắc chắn có nhiều điều thú vị đợi bạn khám phá chỉ khi tận mắt chứng kiến bạn mới thấy hết được vẻ đẹp kỳ vĩ của nó, chẳng thế mà người ta vẫn thường ví von đây là "Vịnh Hạ Long trên cạn".


Địa chỉ: Tràng An, Hoa Lư, Ninh Bình

Tràng An
Tràng An
Tràng An
Tràng An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy