Khu du lịch hồ Đại Lải

Khu du lịch hồ Đại Lải cách Hà Nội chỉ khoảng 40km nằm ở địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Hồ rộng 525 ha xen lẫn những cánh rừng xanh biếc, các thung lũng và đồi cùng nhiều hẻm núi nhô ra tạo thành các bán đảo hết sức hoang sơ và đầy bí ẩn.


Đến Đại Lải bạn sẽ được cảm nhận những cơn gió mát từ ba phía mặt hồ thổi tới tạo cảm giác thanh thản dễ chịu mà hiếm nơi nào có được. Mặt hồ nước xanh ngắt trông rất bắt mắt, chịu khó để ý một chút bạn có thể thấy từ đằng xa là những ngôi chùa chiền tuyệt đẹp ở Tam Đảo, phía trên là ngọn đồi Thằn Lằn gắn liền với bao dấu tích chiến tranh để lại.


Khu du lịch Đại Lải có rất nhiều món ăn hấp dẫn cho bạn thưởng thức. Kể sơ sơ thì sẽ có nhiều món như cá nướng, cơm lam, gà đồi, gà rang muối, nộm ngó cần,... Và ngon nhất thì chắc chắn phải nhắc đến món thịt trâu và cá chép chiên giòn. Tại đây bạn có thể tham nhiều nhiều hoạt động bơi thuyền, đập nước, ra các đảo để tham quan, đặc biệt là đảo Cò với cảnh đẹp hoang sơ và đầy bí ẩn và đừng quên bỏ qua món thịt trâu đặc sản ở đây nhé.


Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Khu du lịch hồ Đại Lải
Khu du lịch hồ Đại Lải
Khu du lịch hồ Đại Lải
Khu du lịch hồ Đại Lải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy