Núi Hàm Lợn (Sóc Sơn)

Núi Hàm Lợn không còn là cái tên xa lạ mỗi khi các “phượt thủ” nhắc đến cácđịa điểm phượt gần Hà Nội. Theo đường cao tốc Thăng Long – Nội Bài hướng đi Vĩnh Phúc, chỉ hơn một tiếng là các bạn đã đến với điểm du lịch này. Nằm trong quần thể dãy núi Độc Tôn – Sóc Sơn, với độ cao khoảng 462m, Hàm Lợn là đỉnh núi đầy thách thức với các phượt thủ.

Ở Hàm Lợn, bạn hoàn toàn có thể cắm trại qua đêm bên hồ Núi Bàu rộng mênh mông dưới chân núi. Không khí núi rừng mát mẻ cộng thêm gió hồ phả vào nên dù tiết trời oi bức thì thì Hàm Lợn vẫn luôn thoáng mát, trong lành. Thêm vào đó, với mức giá rẻ, Hàm Lợn chính là điểm du lịch gần Hà Nội hàng đầu mà nhiều nhóm sinh viên lựa chọn.


Ở mỗi thời điểm trong năm, núi Hàm Lợn sẽ khoác lên mình một vẻ đẹp rất riêng. Do đó, du khách có thể ghé thăm địa điểm này bất kỳ lúc nào mà mình thích. Tuy nhiên, bạn nên tránh các ngày trời mưa bởi đường lúc này rất trơn và khó đi. Đặc biệt, đường lên núi còn có nhiều đoạn xóc và gồ ghề, khá nguy hiểm nếu tay lái không vững.


Địa chỉ: Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội

Núi Hàm Lợn (Sóc Sơn)
Núi Hàm Lợn (Sóc Sơn)
Núi Hàm Lợn (Sóc Sơn)
Núi Hàm Lợn (Sóc Sơn)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy