Khu Du lịch sinh thái Đồng Mô

Khu Du lịch sinh thái Đồng Mô cách Hà Nội khoảng 40km về phía Tây là điểm du lịch lý tưởng với không gian đẹp rộng 1.200ha diện tích mặt hồ và 21 hòn đảo lớn nhỏ cùng nhiều loại hình du lịch đặc sắc. Tới đây các bạn có thể đi tham quan lòng hồ ngắm cảnh núi non hùng vĩ, sơn thủy hữu tình, cùng các dịch vụ câu cá, ẩm thực theo phong cách dân tộc.


Với cảnh sắc hoang sơ xinh đẹp, khu du lịch Đồng Mô là điểm tham quan cuối tuần của nhiều người dân thủ đô và là nơi check-in sống ảo được giới trẻ yêu thích. Không khí của khu du lịch Đồng Mô trong lành, ở đây bạn sẽ được hòa mình vào không gian bình yên không gian bốn bề là cây cối, thảm cỏ và sông hồ vừa hữu tình vừa thơ mộng.


Với hệ sinh thái đa dạng, khu du lịch Đồng Mô xinh đẹp quanh năm, mỗi mùa mỗi tháng khu du lịch này lại khoác lên người những chiếc áo mới và thể hiện những vẻ đẹp khác biệt. Mùa xuân Đồng Mô sẽ nhẹ nhàng với những cơn mưa xuân, mùa hè ở Đồng Mô sẽ thoang thoảng những làn gió nhẹ xua đi cơn nóng, mùa thu nơi đây thơ mộng và se lạnh, mùa đông lành lạnh Đồng Mô trầm mặc nép mình bên những đồi núi và rừng thông. Chỉ cần trời không mưa to, thì bạn có thể đến khu du lịch Đồng Mô bất cứ lúc nào bạn muốn.


Địa chỉ: Đảo Thuyền, Hồ Đồng Mô, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội

Khu Du lịch sinh thái Đồng Mô
Khu Du lịch sinh thái Đồng Mô
Khu Du lịch sinh thái Đồng Mô
Khu Du lịch sinh thái Đồng Mô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy