VR Park Tokyo

Thực tế ảo là việc sử dụng công nghệ máy tính để tạo ra các môi trường giả lập. Thực tế ảo đặt người dùng vào trải nghiệm ba chiều. Thay vì xem màn hình trước mặt, người dùng được đắm mình và tương tác với thế giới 3D. Mô phỏng các giác quan của con người - cả 5 giác quan đó biến máy tính thành phương tiện đi vào thế giới mới. Hạn chế duy nhất đối với trải nghiệm VR tuyệt vời là khả năng tính toán và tính khả dụng của nội dung.


Tokyo có rất nhiều cơ sở giải trí bao gồm các công viên giải trí và các điểm tham quan hấp dẫn. VR là một trong những thứ đáng chú ý nhất xuất hiện trong những năm gần đây và trở thành công cụ giải trí thú vị nhất trên thế giới. Đã có một số địa điểm ở Tokyo để bạn có thể trải nghiệm công nghệ cao mới nhất này. Cơ sở giải trí VR lớn nhất nằm ở khu vực Ikebukuro, nơi có thể tìm thấy hơn 10 hoạt động VR bao gồm Mario Kart, Evangelion và Dragon Quest.

VR Park Tokyo mở cửa tại khu vực Shibuya của Tokyo vào tháng 12 năm 2016. Không gian này cung cấp tổng cộng bảy trải nghiệm VR khác nhau, một số trong số đó là nội dung gốc chỉ có thể được thưởng thức ở chính địa điểm này. Phí vào cửa là 2.900 yên / người, nếu đặt trước và 3.200 yên. Khi đến đây, bạn sẽ có 80 phút để tự do trải nghiệm nhiều cuộc phiêu lưu VR mà mỗi người có khu vực theo chủ đề riêng! Điều này làm cho VR Park Tokyo giống như một công viên giải trí nhỏ!

VR Park Tokyo
VR Park Tokyo
VR Park Tokyo
VR Park Tokyo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy