Cuộc sống về đêm ở Shinjuku

Cuộc sống về đêm ở Shinjuku là hoạt động chính ở Tokyo. Có quá nhiều khu giải trí về đêm xung quanh ga Shinjuku. 3 khu giải trí về đêm tốt nhất ở Shinjuku có Karaoke, Pachinko (bóng đá Nhật Bản), nhà hàng theo chủ đề rô-bốt, nhà hàng, câu lạc bộ đêm, quán bar tiếp viên của khách sạn tình yêu, quán rượu màu hồng cũng như nhiều nhà hàng và quán bar. Shinjuku, ở rìa phía tây của Tokyo, là một thành phố nằm trong một thành phố, thực sự không bao giờ ngủ. Shinjuku là trung tâm đương đại của thủ đô nhộn nhịp của Nhật Bản.


Shinjuku được chia thành Higashi (đông) và Nishi (tây) Shinjuku bởi các tuyến tàu chạy qua ga Shinjuku trên tuyến Yamanote. Nishi Shinjuku nói riêng toát lên sự giàu có và quyền lực với những tòa nhà chọc trời cao chót vót . Trong số đó có Tòa nhà Chính phủ Thủ đô Tokyo hai tầng hùng vĩ , hay còn gọi là 'Tocho', được thiết kế bởi kiến trúc sư huyền thoại Kenzo Tange và được hơn 13.000 công nhân hành chính thành phố chiếm giữ trong ngày.


Kabukicho là một khu đèn đỏ ở phía bắc đại lộ Yasukuni-dori, phía đông ga Seibu Shinjuku và có thể đi đến từ giao lộ Kabukicho hoặc Shinjuku Kuyakusho-mae (Văn phòng phường Shinjuku). Kabukicho nổi tiếng với hàng nghìn quán bar có nữ tiếp viên , quán rượu màu hồng, cửa hàng ăn uống, cùng vô số khách sạn tình yêu. Nhiều dịch vụ tình dục được cung cấp không dành cho người nước ngoài trừ khi bạn đi cùng một cô gái Nhật Bản.

Cuộc sống về đêm ở Shinjuku
Cuộc sống về đêm ở Shinjuku
Cuộc sống về đêm ở Shinjuku
Cuộc sống về đêm ở Shinjuku

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy