Phố Tsukishima Monja

Bạn đã bao giờ nghe đến “Monjayaki” chưa ? Đây là món ăn địa phương phổ biến nhất của Tokyo, tương tự như Okonomiyaki nhưng khá khác biệt. Hầu hết mọi người đều quen thuộc với món okonomiyaki lâu đời được yêu thích ở Kansai, tuy nhiên "người anh em họ" Kanto của nó là "monjayaki" cũng ngon không kém, (mặc dù hơi ăn ảnh hơn). Và có cả một con phố có tên Tsukishima Monja dành riêng để chứng minh điều đó!


Nếu bạn đến thăm Tokyo thì Monjayaki là một trong những thứ bạn nhất định nên thử một lần! Món ăn thoạt nhìn có vẻ kỳ lạ và khó chịu, nhưng hãy tin tôi đi, nó ngon hơn nhiều so với vẻ bề ngoài! Và khi bạn thử Monjayaki, hãy ghé thăm khu Tsukishima ở Tokyo, nơi được mệnh danh là Thánh địa của Monjayaki! Monjayaki là một món ăn lỏng, nóng. Một loại bột mỏng làm từ bột mì và nước dashi (món kho của Nhật).


Nhiều nhà hàng Monjayaki có thể được tìm thấy ở khu vực Tsukishima, và có một con phố được gọi là “Phố Monja”, nơi tập trung hơn 70 nhà hàng Monjayaki. Con phố đã thu hút khách du lịch và người dân Tokyo trong những năm qua, và thường rất đông đúc vào giờ ăn trưa và ăn tối. Ngày nay, nhiều nhà hàng trên Phố Monja có thực đơn tiếng Anh và một số có nhân viên nói tiếng Anh. Có thể đi đến đường phố từ Lối ra số 7 của Phố Tsukishima.

Phố Tsukishima Monja
Phố Tsukishima Monja
Phố Tsukishima Monja
Phố Tsukishima Monja

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy