Khu dân cư Hiroo

Nếu bạn thích những địa điểm thời thượng như Shibuya và Harajuku nhưng mong đợi ít thấy đám đông hơn, Hiroo là một lựa chọn tuyệt vời. Khu vực này nằm gần Shibuya và Ebisu, có bầu không khí thư giãn và tinh tế hơn nhiều. Đó là một khu vực tuyệt vời để khám phá nền văn hóa ẩm thực mới nhất của Tokyo vì rất nhiều địa điểm sang trọng tập trung ở khu vực này, chẳng hạn như các quán cà phê và nhà hàng phục vụ các món hợp thời trang và tốt cho sức khỏe.


Sau cuộc Duy tân Minh Trị, Hoàng gia và giới quý tộc từ nhiều gia đình samurai nổi tiếng đến cư trú ở Hiroo. Với những cư dân nổi tiếng trong lịch sử như vậy, không có gì lạ khi Hiroo đã trở thành khu dân cư thượng lưu được biết đến như ngày nay. Từ cuối thời Edo, vì lý do địa lý, nhiều đại sứ quán nước ngoài đã được xây dựng xung quanh khu vực Hiroo. Điều này đã dẫn đến sự pha trộn hiện tại giữa bầu không khí quốc tế và đẳng cấp được thấy ở Hiroo.


Mặc dù Hiroo có vị trí thuận tiện gần các khu thương mại và kinh doanh của Roppongi, Roppongi Hills, Azabujuban, Ebisu và Omotesando, nhưng nó vẫn duy trì một bầu không khí yên tĩnh và thanh bình với cây xanh đô thị. Du khách có thể tìm thấy một số quán cà phê và nhà hàng thời thượng trong toàn bộ khu vực Hiroo. Bên cạnh những căn hộ chung cư lớn như Hiroo Garden Hills và Hiroo Garden Forest, Hiroo còn có những căn hộ thấp tầng sang trọng và rộng rãi và những ngôi nhà biệt lập phù hợp với người nước ngoài.

Khu dân cư Hiroo
Khu dân cư Hiroo
Khu dân cư Hiroo
Khu dân cư Hiroo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy