Công viên Inokashira

Công viên Inokashira được người dân địa phương yêu thích vì cung cấp một không gian xanh mát, với nhiều tiện ích giải trí, đền thờ và một hồ nước. Inokashira Pond nằm ở trung tâm của công viên, nơi bạn có thể thuê thuyền chèo. Vào mùa xuân, rìa được bao quanh bởi hoa anh đào, và mùa thoáng qua của những cánh hoa trắng hồng là thời điểm tuyệt vời để đến dã ngoại dưới những tán hoa .Lịch sử nông thôn hơn của công viên được phản ánh qua sự phong phú của cây xanh và nó cũng là nơi có sở thú (công viên chính) và thủy cung (công viên phụ).


Công viên Inokashira được thành lập vào năm 1918, thực chất là một món quà của thiên hoàng dành cho người dân Nhật Bản. Cái ao trong Công viên Inokashira là nguồn nước đầu tiên cho thành phố Edo - mà ngày nay là Tokyo. Một trong những không gian xanh được sử dụng nhiều nhất của thành phố, công viên đặc biệt đáng yêu trong thời gian ngắm hoa anh đào ( hanami ) và lá nhìn trộm ( momijigari ). Inokashira cũng có Bảo tàng Ghibli nổi tiếng, dành riêng cho phim hoạt hình Nhật Bản.


Công viên Inokashira là một lựa chọn phù hợp nếu du khách xuất ngoại đến Tokyo du lịch, thuê một chiếc áo dài có mái chèo hoặc thăm thú nuôi thú, thủy cung hoặc Bảo tàng Ghibli. Inokashira công viên là nơi lý tưởng cho tất cả những khách hàng lần đầu đến Tokyo, đặc biệt là những người đến Bảo tàng Ghibli. Du khách thường khám phá Công viên Inokashira trước hoặc sau khi đến thăm Bảo tàng Ghibli, trưng bày các sản phẩm của công ty phim hoạt động hình ảnh Nhật Bản Studio Ghibli.

Công viên Inokashira
Công viên Inokashira
Công viên Inokashira
Công viên Inokashira

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy