TeamLab Borderless

Một sự kết hợp kỳ diệu giữa màu sắc, ánh sáng và âm thanh, TeamLab Borderless ở Tokyo là Bảo tàng Nghệ thuật Kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới. Từ một thế giới pha lê đầy mê hoặc đến những thác nước kỹ thuật số phun trào và một căn phòng đầy đèn lồng lạ thường, chuyến thăm đến TeamLab Borderless là một điểm nhấn của Tokyo. Sau chuyến thăm thú vị đến bảo tàng nghệ thuật kỹ thuật số tuyệt vời này ở Tokyo, du khách đều muốn chia sẻ tối đa chuyến thăm đến TeamLab Borderless!


Bảo tàng nghệ thuật kỹ thuật số không biên giới TeamLab là một triển lãm nghệ thuật kỹ thuật số thường trực trong Tòa nhà Mori ở Odaiba, Tokyo. Bảo tàng là sự sáng tạo nghe nhìn của nhóm nghệ thuật TeamLab gồm các họa sĩ hoạt hình, lập trình viên, kiến trúc sư, nhà toán học và nhà thiết kế.


Bảo tàng TeamLab Borderless là một trải nghiệm nghe nhìn thực sự độc đáo không giống bất kỳ nơi nào khác trên thế giới. Sử dụng hơn 500 máy tính và 470 máy chiếu trong một không gian được thiết kế đặc biệt, bảo tàng là nơi để đi lang thang và khám phá trong một trải nghiệm nhập vai hấp dẫn. Nghệ thuật tuyệt đẹp và cách sử dụng thông minh các phòng được thiết kế đặc biệt khiến nơi đây trở thành một trong những điều tuyệt vời nhất để làm ở Tokyo và chắc chắn không thể bỏ qua.

TeamLab Borderless
TeamLab Borderless
TeamLab Borderless
TeamLab Borderless

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy