Villa Song Saigon

Villa Song Saigon được thiết kế theo kiến trúc Boutique của Pháp với phong cách trang nhã kết hợp với vị trí ven sông thơ mộng. Hệ thống villa gồm 23 phòng nghỉ với bể bơi ngoài trời, sân vườn hay thư giãn với dịch vụ massage, spa, tắm hơi.


Villa Song Saigon với số lượng phòng lớn và thiết kế không bị trùng lặp, thích hợp không chỉ cho những kỳ nghỉ lãng mạn và họp mặt gia đình mà còn cho những kỳ nghỉ dưỡng của công ty. Đây sẽ là nơi vô cùng phù hợp để bạn bắt đầu hành trình du lịch nghỉ dưỡng của mình với sự thư giãn hoàn toàn trong các phòng khách sạn cổ điển, hoặc trẻ hóa trong Spa tại tại đây. Bên cạnh đó, bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn châu Á được yêu thích và ẩm thực quốc tế hiện đại ngon miệng, vừa nhâm nhi các loại rượu vang và đồ uống được lựa chọn chu đáo tại Bistro Song Vie, vừa nhìn ngắm dòng Sông Sài Gòn là trải nghiệm độc đáo mà bạn có thể có được tại Villa Song Saigon.


Các phòng nghỉ ở đây được trang bị máy lạnh, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và bộ khăn trải giường êm ái, có phòng tắm riêng cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Nhà hàng Bistro Song Vie của khách sạn phục vụ ẩm thực quốc tế và có quán bar ngoài trời cung cấp nhiều loại rượu vang cũng như rượu mạnh. Villa Song Saigon là nơi hứa hẹn sẽ là một kì nghỉ lấy lại năng lượng cực kì tuyệt cho bạn và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Hotline: 0837 446 090

Email: hr@villasong.com

Website: https://villasong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/villasongsaigoncareer/

Villa Song Saigon
Villa Song Saigon
Villa Song Saigon
Villa Song Saigon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy