Thao Dien Boutique Hotel

Khu vực Thảo Điền, quận 2 với trị trí cách trung tâm thành phố chỉ vài mươi phút đi xe nhưng lại có cảnh trí hoàn toàn yên tĩnh, những khu nhà biệt lập, nhiều quán cafe xinh xắn, những nhà hàng với đa dạng ẩm thực Âu Á tập trung. Chính vì thế, đây cũng là khu vực đắc địa cho thiên đường nghỉ dưỡng, tập trung các resort cao cấp ven Sài Gòn và sẵn sàng cho các chuyến nghỉ dưỡng.


Trong đó, Thao Dien Boutique Hotel được xem là nơi lý tưởng gần thành phố Hồ Chí Minh có những người đang muốn rũ bỏ những phiền muộn trong cuộc sống ồn ào nơi phố thị để tìm nơi nghỉ ngơi và vui chơi mà không muốn phải di chuyển quá nhiều. Thao Dien Village hay còn được biết với tên gọi Thao Dien Boutique Hotel là một không gian nghỉ ngơi ẩn sâu trong những vườn cây nhiệt đới xanh mát. Resort được trang trí theo hơi hướng Châu Âu với gam màu trắng chủ đạo, nhấn nhá với màu xanh dương đậm làm nên tổng thể dễ chịu.


Thao Dien Boutique Hotel bạn không phải lo tới khoản ẩm thực vì nơi đây có tận 3 nhà hàng phục vụ các món Âu lẫn Á. The River House là nhà hàng ngoài trời ven sông dành cho những buổi sáng cuối tuần thư giãn chầm chậm. Ngon Restaurant lại mang khung cảnh khá lãng mạn cho buổi tối dưới ánh nến cạnh hồ bơi. Còn có Tapas bar là nơi phục vụ các món snack và craft beer với chút âm nhạc vào buổi đêm, sau một ngày thư giãn với các dịch vụ khác như spa, phòng gym,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
189-197, 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline:
0283 744 2222
Email:
info@thaodienvillage.com

Thao Dien Boutique Hotel
Thao Dien Boutique Hotel
Thao Dien Boutique Hotel
Thao Dien Boutique Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy