Sanctuary Resort

Với 28 căn biệt thự hướng biển, Sanctuary Hồ Tràm Resort xứng đáng là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất của thành phố biển Bà Rịa – Vũng Tàu. Nếu di chuyển từ TP.HCM, bạn sẽ chỉ tốn khoảng 90 phút để đến resort. Đây là khu nghỉ dưỡng nằm ngay khu vực Hồ Tràm rất thuận lợi để di chuyển đến những khu ẩm thực, vui chơi nổi tiếng.


Sanctuary Hồ Tràm Resort sẽ là nơi hoàn hảo để bạn thư giãn trong không gian thanh bình và sang trọng bên gia đình và bạn bè. Sanctuary Hồ Tràm Resort được đánh giá cao về phong cách và nội thất cao cấp trong không gian xanh mát, không khí trong lành. Những căn bungalow độc đáo được xây dựng với chất liệu chính là gỗ, tạo cảm giác mộc mạc và thân thuộc với cuộc sống thường ngày. Sanctuary Hồ Tràm Resort có diện tích hơn 80.000m2, có nhiều bungalow và biệt thự độc lập, áp dụng lối thiết kế kiến trúc cổ điển gần gũi với thiên nhiên và trang thiết bị đơn giản, mộc mạc như bàn ghế thủ công, đèn lồng, mái tranh,…


Bên cạnh không gian và tiện nghi hiện đại thì nơi đây còn được bố trí những mảng cây xanh trong khuôn viên, có bãi biển riêng và một hòn đảo nội bộ. Từ bên trong khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ cảm nhận được tiếng sóng vỗ rì rào ngoài khơi xa, với những làn gió biển mát lạnh mang đến nguồn sinh khí dồi dào, giúp kỳ nghỉ của bạn thêm phần trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Hotline: 0862 914 077

Email: info@sanctuary.com.vn

Website: https://sanctuary.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SanctuaryResortHoTram/

Sanctuary Resort
Sanctuary Resort
Sanctuary Resort
Sanctuary Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy