Mia Saigon - Luxury Boutique Hotel

Nằm bên bờ sông Sài Gòn yên tĩnh ở thành phố Thủ Đức thời thượng, nổi tiếng với khung cảnh nghệ thuật, các quán ăn sang trọng và khu mua sắm thời trang, Mia Saigon chỉ cách trung tâm thành phố năng động của thành phố Hồ Chí Minh vài phút di chuyển nhưng lại mang lại cảm giác như một thế giới tách biệt.

Mia Saigon nằm bên bờ sông Sài Gòn thanh bình ở quận 2 chỉ cách trung tâm thành phố vài phút. Mia Saigon Luxury Boutique nổi bật là khách sạn 5 sao uy nghi bề thế. Mia Saigon là nơi đáp ứng không gian sang trọng tiện nghi với phong cách trang trí nghệ thuật Sài Gòn xưa những năm đầu thế kỷ 20. Các phòng khách sạn boutique sang trọng có những điểm nhấn đặc trưng bao gồm khăn trải giường cao cấp, tiện nghi cao cấp, tác phẩm nghệ thuật và đồ nội thất nguyên gốc của Việt Nam và công nghệ hiện đại, đồng thời các phục vụ các dịch vụ xanh, thân thiện với môi trường.


Mia Saigon được lấy cảm hứng từ viên ngọc quý có 52 phòng được thiết kế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại xa hoa. Các phòng khách sạn sang trọng được trang trí bởi nội thất cao cấp và các tác phẩm nghệ thuật Viêt Nam. Không chỉ đơn giản là căn phòng khách sạn tiện nghi mà còn sở hữu view sông tạo sự thư giãn tầm nhìn đẹp và rộng cho khách quan ghé thăm. Ngoài ra còn có nhà hàng Ý, quán bar, spa, hồ bơi và các dịch vụ khác đều được bao quanh bởi không gian xanh ấn tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2-4 Đường số 10, An Phú,Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0286 287 4222

Email: info@miasaigon.com

Website: https://www.miasaigon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/MiaSaigonLuxuryBoutiqueHotel/

Mia Saigon - Luxury Boutique Hotel
Mia Saigon - Luxury Boutique Hotel
Mia Saigon - Luxury Boutique Hotel
Mia Saigon - Luxury Boutique Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy