An Lâm Sài Gòn River Resort

Nép mình dưới tán cây nhiệt đới rợp bóng mát, An Lâm Sài Gòn River Resort cách trung tâm sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh 25 phút đi thuyền. Đây là một trong số ít những nơi gần Sài Gòn mà người ta có thể thoát khỏi khu rừng đô thị để hòa mình vào thiên nhiên phong phú một cách tốt nhất. Bên bờ sông Sài Gòn yên bình, nơi nghỉ dưỡng An Lâm Sài Gòn River Resort mang đến sự pha trộn mê hoặc giữa sự riêng tư, thanh bình và độc quyền cho các cặp đôi, gia đình và bạn bè.

An Lâm Saigon River với diện tích hơn 6.000m2 gồm 11 phòng nghỉ và 4 villa cao cấp. Các phòng được thiết kế đan xen giữa 2 nền kiến trúc Á – Âu. Bước vào phòng, bạn sẽ có cảm giác như vừa lạc vào thiên đường quyến rũ, lộng lẫy nơi Tây phương xa xôi vừa như đang hít hà chất ngọt ở vùng quê mộc mạc, thanh bình phương Đông gần gũi, thuần chất.


Mỗi phòng tại An Lâm Saigon River đều được chú trọng thiết kế để có tầm nhìn bao quát ra hướng sông Sài Gòn. Sự kết hợp tự nhiên từ vị trí các dãy phòng đến cảnh vật chung quanh như đèn lồng tre đan, tông màu xám đen và sàn gỗ sẫm màu làm phảng phất không khí yên bình, thu trọn cuộc sống ồn ào của phố thị về một chốn trú ẩn, nghỉ dưỡng tuyệt vời nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21/4 Trung Street, Binh Hoà, Thuận An, Bình Dương

Hotline: 0274 378 5555

Email: rsvn.nvb@anlam.com

Website: https://anlam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/anlamretreatssaigonriver/

An Lâm Sài Gòn River Resort
An Lâm Sài Gòn River Resort
An Lâm Sài Gòn River Resort
An Lâm Sài Gòn River Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy