La Maison De Campagne Resort

La Maison De Campagne Resort là nhà nghỉ mát theo phong cách Périgord, có khu vườn với sân được trang trí bàn ghế rất xinh đẹp. La Maison de Campagne gồm 5 phòng khách sạn với thiết kế theo phong cách cổ xưa truyền thống.


La Maison De Campagne Resort sở hữu không gian nghỉ dưỡng sang trọng và thân thiện với môi trường, tại đây mang diện mạo một nếp nhà thôn quê Việt Nam yên bình là điểm đến mà bất cứ ai đã một lần ghé qua sẽ đọng lại một ấn tượng khó quên. Tại resort này còn mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức phong cách ẩm thực chân chất xứ Nam Kỳ. Những món ăn dân dã được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sạch và hợp tiêu chí sức khỏe thời hiện đại, đảm bảo ngon miệng, bổ dưỡng và trên hết là an toàn. Ngoài ra, khi được yêu cầu, nhà bếp cũng sẽ đáp ứng những món ăn và thức uống theo đúng nghệ thuật ẩm thực Pháp.


La Maison De Campagne Resort đầy đủ các tiện nghi gồm: wifi miễn phí, hồ bơi, thư viện, đàn piano cổ, chỗ đỗ xe hơi miễn phí, tivi màn hình phẳng, tủ quần áo và bàn ghế gỗ, phòng tắm riêng và đầy đủ dụng cụ cá nhân. Khi đến với La Maison De Campagne Resort bạn sẽ rất hài lòng, thủ tục và cách thức đơn giản, khách hàng muốn ăn gì thì đầu bếp sẽ sẵn sàng đáp ứng, và đây cũng chính là điểm đặc biệt tại resort này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12 Đổng Thị Thiệm (đường 189 cũ), Ấp 3, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM

Hotline: 0901 343 414

Email: lamaison.cuchi@gmail.com

Website: https://lamaisondecampagne.net.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/lamaisoncuchi/

La Maison De Campagne Resort
La Maison De Campagne Resort
La Maison De Campagne Resort
La Maison De Campagne Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy