Riverside Serviced Apartments

Riverside Serviced Apartments được xem là là một viên ngọc tuyệt vời giữa thành phố Sài Gòn. Đây là địa điểm yêu thích của nhiều người để thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố mà không cần phải đi xa. Từ đây, chỉ cần một phút lái xe là bạn có thể đến trung tâm thành phố Sài Gòn. Nằm trên bờ sông Sài Gòn tuyệt đẹp, khách sạn Riverside Serviced Apartments đạt chuẩn 4 sao là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ và chuyến đi của bạn.


Tại khách sạn Riverside Serviced Apartments có các tiện ích như Wi-Fi miễn phí, hồ bơi ngoài trời và 2 sân tennis. Dịch vụ đưa đón bằng thuyền hoặc xe buýt theo lịch trình miễn phí sẽ đưa khách đến/từ Cảng Bạch Đằng. Riverside Serviced Apartments có 13 tòa nhà, các căn hộ đều có máy lạnh, có phòng khách và nhà bếp đầy đủ tiện nghi: truyền hình cáp, lò nướng và bếp nấu ăn, phòng tắm riêng. Du khách có thể giặt quần áo miễn phí tại phòng giặt tự phục vụ. Khách sạn còn có siêu thị nhỏ ngay trong khuôn viên và sân chơi trong nhà/ngoài trời dành cho trẻ em.


Đến với Riverside Serviced Apartments du khách được phục vụ các món ăn châu Á và phương Tây tại Blu Bar & Grill trong khi cà phê cũng như bánh ngọt có tại cửa hàng bánh mì. Du khách cũng có thể yêu cầu dịch vụ ăn uống tại phòng. Phong cảnh đẹp, cung cách phục vụ tuyệt vời tại đây sẽ cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Võ Trường Toản, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Hotline: 0837 444 111

Email: info@riverside-apartments.com

Website: https://www.riverside-apartments.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/RiversideHCMC/

Riverside Serviced Apartments
Riverside Serviced Apartments
Riverside Serviced Apartments
Riverside Serviced Apartments

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy