Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế SALA

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người và tất cả những ai mong muốn được tự tin hơn với vẻ ngoài của mình, đặc biệt là các chị em ở khu vực Long Thành, Đồng Nai, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế SALA được ra đời và trở thành địa chỉ làm đẹp lý tưởng của đông đảo khách hàng nơi đây.


Là đơn vị uy tín chuyên cung cấp những dịch vụ thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế SALA khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, đã và đang nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các bệnh viện lớn tại TP.HCM.

Hơn thế nữa, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế SALA còn là cái tên tiên phong trong công nghệ điều trị viêm nang lông bằng công nghệ DERMA XTRA, vòm Nano sinh học, Pico light triệt tiêu tận gốc ổ nấm vi khuẩn và điều trị thâm mắt bằng phương pháp Peeling kết hợp với Bio Mela xoá quầng thâm mắt lâu năm.


Bên cạnh thế mạnh về công nghệ, Viện thẩm mỹ Quốc tế SALA còn có cơ sở vật chất hiện đại tiên tiến, được đầu tư bài bản với tiêu chí mang lại cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo, phong cách chuyên nghiệp và đầy đủ tiện nghi nhất. Trong đó, không gian điều trị tại Viện thẩm mỹ Quốc tế SALA phân cách riêng biệt, phục vụ cho từng nhu cầu điều trị khác nhau, cụ thể gồm các khu vực sau:


  • Phòng đón tiếp và tư vấn thoải mái, sang trọng.
  • Phòng điều trị đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế.
  • Phòng điều trị công nghệ cao với các công nghệ thẩm mỹ mới nhất từ các nước tiên tiến như Hoa Kỳ, Hàn Quốc…
  • Phòng nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi tạo cảm giác thoải mái và giúp khách hàng có được những giây phút thư giãn nhất sau khi làm đẹp tại Sala Beauty.

Vì sao bạn nên lựa chọn Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế SALA?

  • Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện từng bước theo đúng quy trình chuẩn y khoa.
  • Luôn cập nhật mới những xu hướng làm đẹp mới nhất.
  • Dịch vụ đẳng cấp quốc tế, an toàn, hiệu quả nhanh chóng, cam kết chất lượng bằng văn bản.
  • Có sự tư vấn chuyên môn của đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm
  • Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.
  • Không gian rộng rãi, thiết kế sang trọng, hiện đại, nội thất được trang bị đầy đủ, phòng ốc tràn ngập hương thơm dịu nhẹ của thảo dược tinh dầu và tiếng nhạc nhẹ nhàng du dương êm ái giúp bạn thoải mái và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.
  • Thường xuyên luôn có những chương trình ưu đãi giảm giá, tri ân khách hàng, mức giá cực kỳ hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khác nhau để bạn có thể tận hưởng những dịch vụ làm đẹp và thư giãn chất lượng cao với mức giá phải chăng.

Không chỉ là một nơi có thể chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho mọi khách hàng, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế SALA còn là chốn quen thuộc và bình yên để bất cứ lúc nào bạn thấy mệt mỏi, bạn cũng có thể ghé qua. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đặt lịch ngay và đừng quên rủ ngay cô bạn thân và cùng nhau đến Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế SALA tận hưởng cảm giác thư giãn đi các nàng. Hãy dẹp bỏ nỗi buồn, xua tan phiền muộn và xuất hiện thật tươi tắn, xinh đẹp, rạng rỡ nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C25-C27, Khu nhà mơ ước, Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Long Thành, Đồng Nai, Việt Nam

Hotline: 0898 683 968

Fanpage: https://www.facebook.com/tham-my-SALA

Website: vienthammyquoctesala.com

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế SALA
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế SALA
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế SALA
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế SALA
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy