HB SPA

Là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Long Thành cũng như Đồng Nai với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành spa, chăm sóc da, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao, HB SPA chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Chưa bao giờ khiến các vị khách thân yêu của mình phải thất vọng, trong suốt thời gian qua, HB SPA luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Hơn thế nữa, với một đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên chuyên nghiệp luôn quan tâm, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, để từ đó có thể đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người.


Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại cùng các phương pháp điều trị tiên tiến, sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, thảo dược mang đến cho khách hàng sự hiệu quả cao nhất với độ an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, HB SPA có những dịch vụ tốt nổi bật như: Tiêm Filler, Botox đạt chuẩn chất lượng Hàn Quốc giúp quý khách có diện mạo mới mà hoàn toàn không cần nghỉ dưỡng; căng chỉ Collagen, giải quyết những vấn đề về làn da lão hóa nhăn nheo, sản sinh collagen nuôi dưỡng làn da, trả lại làn da căng trẻ đầy sức sống...


Một số thế mạnh điều trị các vấn đề và bệnh lý về da tại HB SPA:

  • Điều trị mụn: mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn sưng viêm,..
  • Điều trị lão hóa & sắc tố da: nám mảng, nám chân sâu, nám hỗn hợp, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi,…
  • Điều trị các loại sẹo rỗ lâu năm
  • Xóa nhăn và trẻ hóa da làn da
  • Các dịch vụ phun xăm điêu khắc thẩm mỹ


Bên cạnh đó, một khi đến với nơi này bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì HB SPA có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn, hơn thế nữa, Spa còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm. Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, HB SPA vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô B4-17 Chợ Mới Long Thành, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 659 7964

Fanpage: www.facebook.com/HBspaLongThanh/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    HB SPA
    HB SPA
    HB SPA
    HB SPA
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy