Thẩm Mỹ Vinh Sài Gòn

Thẩm Mỹ Vinh Sài Gòn là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Spa sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và tích cực học tập kinh nghiệm, cũng như có vốn kiến thức vững về quy trình và cách thức của từng dịch vụ. Từ khi đi vào hoạt động đến nay Thẩm Mỹ Vinh Sài Gòn không ngừng cải tiến cập nhật các phương pháp - xu hướng làm đẹp hiện đại an toàn, được cập nhật phiên bản mới hàng năm, nhằm mục đích phục vụ hiệu quả chân thực nhất cho mọi đối tượng khách hàng, với giá cả phù hợp luôn ưu đãi cao mang đến niềm tin yêu cho đông đảo quý khách hàng.


Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Thẩm Mỹ Vinh Sài Gòn luôn hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá phù hợp. Ở Thẩm Mỹ Vinh Sài Gòn cung cấp các loại sản phẩm như:

  • Tắm trắng, triệt lông, giảm béo,
  • Chăm sóc da & điều trị mụn, nám, tàn nhang, trị thâm,...
  • Phun xăm thẩm mỹ uy tín, an toàn
  • Cắt mí, môi trái tim,...


Đặc biệt, spa luôn đặt vị thế bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc, nên rất được nhiều các mẹ, các chị, các em… tin yêu và mến mộ sử dụng các dịch vụ tại đây trong suốt thời gian qua. Chưa một khách hàng nào do Thẩm Mỹ Vinh Sài Gòn đảm nhận việc tư vấn chăm sóc da lại xảy ra một vấn đề dị ứng, nổi mụn, hoặc có tác dụng phụ, nhưng tất cả khách hàng đều đẹp, trẻ và hoàn toàn toàn hài lòng với những gì mà spa mang lại. Ngoài ra, Spa cũng luôn không ngừng đổi mới, cập nhật xu hướng làm đẹp phù hợp và theo thời, giúp khách hàng luôn có được sự trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp nhất. Mặt khác, Thẩm Mỹ Vinh Sài Gòn vẫn đã và đang cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, cùng với những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, vì thế nơi đây hoàn toàn xứng đáng là một trong những sự lựa chọn thông minh cho chị em nếu muốn tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp hợp lý. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn spa làm đẹp nào phù hợp với mình thì hãy thử đến Thẩm Mỹ Vinh Sài Gòn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 11 khu Cầu Xéo, huyện Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0975 004 979

Fanpage: www.facebook.com/Tmvinhsaigon/

    Thẩm Mỹ Vinh Sài Gòn
    Thẩm Mỹ Vinh Sài Gòn
    Thẩm Mỹ Vinh Sài Gòn
    Thẩm Mỹ Vinh Sài Gòn
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy