Thanh Hằng Beauty

Nơi làm đẹp cuối cùng Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Thanh Hằng Beauty, cái tên rất quen thuộc với nhiều người làm đẹp ở Long Thành. Với phương châm luôn đề cao phương châm hoạt động là mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình thì trước bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng, đều tư vấn phương pháp điều trị phù hợp và an toàn. Từ khi thành lập, Thanh Hằng Beauty luôn chú trọng cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới. Đào tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao với các chuyên gia trong và ngoài nước để có thể đáp ứng được mong muốn rút ngắn thời gian làm đẹp, mang lại đột phá mới về hiệu quả điều trị cho các khách hàng mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da.


Thanh Hằng Beauty là spa làm đẹp chuyên cung cấp đa dạng các loại dịch vụ làm đẹp như hút chì giúp đào thải độc tố, điện di vitamin C, hấp trắng mặt dịch yến, trị mụn đông y,...vv, được thực hiện hoàn toàn với các dược liệu có tinh chất từ thiên nhiên nThanh Hằng Beautyên Thanh Hằng Beauty đã luôn được khách hàng tin dùng và ủng hộ. Tại Thanh Hằng Beauty gói trị mụn chuyên sâu được tin dùng nhiều nhất:

  • Đột phá với 3 KHÔNG: Không đỏ - Không thâm, nặn như không nặn
  • Dành cho da mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn cám, mụn bọc....
  • Da sáng mịn màng, sạch thâm, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Ức chế mầm mụn, không cho mụn tái phát.

Mỗi dịch vụ ở Thanh Hằng Beauty đều đúng chuẩn theo quy trình, chất lượng tuyệt vời nên khách hàng có thể yên tâm khi đến Thanh Hằng Beauty để làm đẹp.


Bên cạnh đó, mỗi một khách hàng khi đến luôn được tư vấn nhiệt tình và tận tâm bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Họ luôn luôn lắng nghe tất cả những vấn đề, yêu cầu của khách hàng và thực hiện nó một cách tốt nhất. Song song đó, các cơ sở vật chất, trang thiết bị ở spa được đầu tư hiện đại, công nghệ kĩ thuật cao chính vì thế nếu bạn có cơ hội hãy đến với Thanh Hằng Beauty để làm đẹp nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 47 đường Lê Duẩn, xã Long Đức, huyện Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0919 337 939

Email: hien.lb1988@gmail.com

Fapage: www.facebook.com/spathanhhang/

    Thanh Hằng Beauty
    Thanh Hằng Beauty
    Thanh Hằng Beauty
    Thanh Hằng Beauty
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy