Lynh Beauty Spa

Nhận thức được “sức khỏe là vàng” và “tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại” Lynh Beauty Spa ra đời với sứ mệnh mang đến cho tất cả mọi người sức sống trẻ và vẻ đẹp hoàn mỹ. Mục tiêu hoạt động mà chúng tôi đề ra cho spa của mình là “thành công nhờ chất lượng”. Do đó nhiều năm qua, Lynh Beauty Spa không ngừng học hỏi, nâng cao tay. Đặc biệt là tìm kiếm các sản phẩm cũng như công nghệ làm đẹp ưu tú nhất trên toàn thế giới để mang đến cho khách hàng gần xa những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp – trẻ hóa tinh thần hoàn hảo nhất. Minh chứng là Lynh Beauty Spa không chỉ đứng vững trên thị trường làm đẹp nói chung mà còn nhận được nhiều sự yêu mến của quý khách hàng gần xa nói riêng.


Đặc biệt với phương châm “Khách hàng là thượng đế” Lynh Beauty Spa chú trọng đến quy trình thực hiện liệu trình cũng như thái độ của bác sĩ, nhân viên, kỹ thuật viên để đem đến những trải nghiệm thật sự hài lòng. Đến với Lynh Beauty Spa, khách hàng không chỉ được chăm sóc, điều trị mà còn được thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, giải tỏa stress. Không những vậy đội ngũ bác sĩ tại Lynh Beauty Spa đều có bằng cấp, chứng chỉ nên độ uy tín và hiệu quả được đảm bảo vô cùng cao. Các dịch vụ được khách hàng đánh giá cao ở Lynh Beauty Spa như: trị mụn, chăm sóc da, trị sẹo, triệt lông, tắm trắng, trẻ hóa da … ứng dụng và kết hợp các liệu pháp khoa học đa dạng, giúp dễ dàng lựa chọn, thực hiện phù hợp thời gian và tiền bạc.


Bên cạnh sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên tại đây, trang thiết bị hiện đại, Spa còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nữa nhé, thật tuyệt vời phải không nào? Sự chỉn chu, trau chuốt vẻ bề ngoài chính là một trong những chiếc chìa khóa giúp phụ nữ thành công và Lynh Beauty Spa sẽ giúp bạn tìm ra chiếc chìa khóa ấy.

THỒNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 224 Lê Duẩn, xã An Phước, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0932 103 712

Email: diepmylinh1604@gmail.com

Fapage: www.facebook.com/lynhbeautyspa/

    Lynh Beauty Spa
    Lynh Beauty Spa
    Lynh Beauty Spa
    Lynh Beauty Spa
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy