Linh VioSpa

Đứng đầu trong danh sách các spa làm đẹp chất lượng nhất tại Long Thành, Đồng Nai đó chính là Linh VioSpa. Với dịch vụ chất lượng cùng việc trang bị máy móc, đầu tư công nghệ hiện đại, Linh VioSpa đã trở thành điểm đến giảm béo công nghệ cao, chăm sóc, điều trị da và thư giãn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm “kim chỉ nam” hoạt động, Linh VioSpa luôn chú trọng nâng cao tay nghề của bác sĩ da liễu cũng như kỹ thuật viên. Bên cạnh đó là không gian sang trọng mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho bạn khi đến trải nghiệm.


Là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, sự có mặt của Linh VioSpa thật sự đã mang lại nhiều cơ hội được sử dụng những gói dịch vụ làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp cho các chị em tại Đồng Nai, đồng thời hứa hẹn sẽ giúp các chị em giải quyết được mọi ưu tư về nhan sắc mà bấy lâu các bạn không có cách xử lý. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Tại Linh VioSpa, các dịch vụ như tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn, giảm béo công nghệ cao, nâng cơ trẻ hóa, trị nám tàn nhang, giảm mỡ bụng, phun xăm thẩm mỹ... luôn được khách hàng đánh giá khá cao.


Linh VioSpa mang đến các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đồng thời, tại đây còn mang đến cho quý khách các dịch vụ chăm sóc toàn diện cho cơ thể bạn. Đó là dịch vụ: chăm sóc làn da bằng cách thư giãn, điều trị làn da thoát khỏi mụn, nám, tàn nhang và cả các dịch vụ làm đẹp dáng bằng cách giảm mỡ tay – cằm, đùi, chân…Ngoài các ưu điểm trên, spa còn có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, có tay nghề cao cũng như giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Vậy nên các khách hàng luôn cảm thấy yên tâm với chất lượng phục vụ tại Linh VioSpa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 476 đường Lê Duẩn, QL51A, Tổ 20, Khu Phước Thuận, huyện Long Thành, Đồng Nai (Đối diện mỳ cay seoul- sát bên Uốn tóc thiện)

Điện thoại: 0918 806 869

Website: http://Spalinhvio.weebly.com/

Fanpage: www.facebook.com/VIO.SPA.869/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Linh VioSpa
    Linh VioSpa
    Linh VioSpa
    Linh VioSpa
    Vui Dao 2020-06-28 13:18:46
    Bên spa mình có nhận học viên không vậy chị
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy