Ami Beauty & Spa

Nếu bạn đang mong muốn cải thiện làn da cũng như nâng cấp nhan sắc của mình thì đừng quên Ami Beauty & Spa. Đây sẽ là địa chỉ uy tín cho các chị em tại khu vực Long Thành Đồng Nai đang mong muốn cải thiện các vấn đề về da dẻ hay mong muốn nâng cấp nhan sắc của mình để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.


Ami Beauty & Spa mang đến cho bạn đa dạng dịch vụ chăm sóc da, giúp bạn gỡ bỏ hoàn toàn vấn đề về sắc đẹp khiến mình cảm thấy tự ti. Tại Ami Beauty & Spa, bạn sẽ được làm đẹp với dịch vụ vô cùng chất lượng. Bất kể vấn đề của bạn là gì, hay nhu cầu của bạn ra sao, thẩm mỹ viện đều sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn.


Ami Beauty & Spa luôn đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, máy móc chất lượng cao với công nghệ tân tiến. Spa có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị và chăm sóc da, nhân viên chăm sóc nhiệt tình, theo sát bạn trên mỗi hành trình làm đẹp tại đây. Spa luôn dẫn đầu trong việc cải thiện làn da theo xu hướng mới, khiến mỗi chị em thêm trẻ trung, yêu đời. Hãy đến với spa để tình trạng da của bạn được cải thiện, bạn sẽ trở nên thật tự tin với làn da căng bóng, mịn màng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Nguyễn Hữu Cảnh, Phước Hải, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0933 777 907

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040131743739

Ami Beauty & Spa
Ami Beauty & Spa
Ami Beauty & Spa
Ami Beauty & Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy