Vì Chính Là Em - Hồ Ngọc Hà

Sau hiệu ứng tốt khi trình diễn tại chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, Hồ Ngọc Hà đã cho ra mắt MV Vì chính là em với phiên bản dance version đẹp mắt, thu hút khán giả trẻ tìm xem trên YouTube. Vì chính là em do Phúc Bồ sáng tác nhạc, phần lời được chắp bút bởi Đỗ Hiếu.


Âm nhạc của Vì chính là em được Hồ Ngọc Hà trình diễn sôi động với giai điệu catchy (say mê) cuốn hút, là sự kết hợp giữa âm hưởng Tây Á (Arabic music) pha House Việt Nam (Vinahouse), phù hợp với dòng chảy âm nhạc thế giới. Hồ Ngọc Hà đã cùng ê-kíp thu âm nhiều lần với bốn bản demo, trước khi chọn ra bản chính thức. Ca sĩ tiếp tục dành một ngày trong phòng thu để tham gia phần hòa âm phối khí, sau đó giao cho nhạc sĩ Only C đảm nhận khâu mastering. MV được quay trong studio, ca sĩ diện jumpsuit trình diễn cùng dàn vũ công, với nhiều góc máy đẹp ấn tượng. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Hồ Ngọc Hà với thể loại dance, sau Love songs 3 album ballad năm 2020. Ban đầu, ca sĩ dự định chỉ trình diễn trong chung kết Miss Universe Vietnam tại TP.HCM, nhưng khi thấy tiết mục được hưởng ứng, khán giả yêu thích, nên cô cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện video nhạc. Để có được thành phẩm này, ekip đã phải dày công thực hiện với rất nhiều thể loại, vô số lần thu âm, thậm chí Hồ Ngọc Hà dành cả ngày ở phòng thu cùng cả đoàn tham gia sáng tác lời và sản xuất âm nhạc.


Dù chỉ là MV phiên bản dance nhưng vẫn được Hồ Ngọc Hà đầu tư trang phục phong cách mới mẻ, đậm chất Âu Mỹ, thời trang và đẳng cấp, khác biệt từ trước đến nay trong các MV của nữ ca sĩ.

Vì Chính Là Em - Hồ Ngọc Hà
Vì Chính Là Em - Hồ Ngọc Hà
Vì Chính Là Em - Hồ Ngọc Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy