Tình Dang Dở - Đình Dũng, ACV

Bài hát Tình Dang Dở trong phần điệp khúc có hai câu hát Đình Dũng đã lấy cảm hứng từ hai tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng đó là bài thơ Yêu của nhà thơ Xuân Diệu, và bài hát Tình chỉ đẹp khi còn dang dở của nhạc sĩ Vinh Sử.


Ca khúc ballad trầm buồn về chuyện tình dang dở nhanh chóng được nhiều thính giả yêu thích. Sau vài ngày ra mắt trên Zing MP3, đã vượt mặt nhiều bản hit khác để vươn lên vị trí đầu bảng Zing chart, sắp cán mốc 1,4 triệu lượt xem. Đình Dũng mang đến cảm xúc dạt dào của chàng trai luôn nhớ nhung người yêu cũ chạm đến cảm xúc của khán giả nghe nhạc. Ở ca khúc này, nếu như giọng hát của Đình Dũng đầy chất tự sự, có sự từng trải, day dứt đúng tâm trạng người đàn ông khi phải rời xa người mình từng yêu thương hết lòng. Trước khi phát hành phiên bản chính thức, Đình Dũng cũng tung ra hai phiên bản demo khác nhau cho ca khúc này. Nhiều phản ứng tích cực từ cư dân mạng cũng như nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí trên bảng xếp hạng âm nhạc uy tín, sở hữu lượt nghe online khủng tại Việt Nam.


Đình Dũng là hai nghệ sĩ có khả năng tự sáng tác và thể hiện ca khúc của chính mình rất thành công. Ở sản phẩm Tình Dang Dở này, Đình Dũng quyết định thoát ra khỏi vùng an toàn khi lựa chọn ca khúc do mình sáng tác. Đây là một cách để họ tự làm mới và nuôi dưỡng cảm xúc của mình trong âm nhạc.

Tình Dang Dở - Đình Dũng, ACV
Tình Dang Dở - Đình Dũng, ACV
Tình Dang Dở - Đình Dũng, ACV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy