Nhẫn tâm là em - Nguyễn Trần Trung Quân

Sau khi phim của Denis Đặng The Last Goodbye lập loạt thành tích ấn tượng, Nguyễn Trần Trung Quân liền tung luôn ca khúc nhạc phim đầu tiên. Những ngày qua, phim ngắn The Last Goodbye do giám đốc sáng tạo Denis Đặng thực hiện đang liên tục gây chú ý trên các nền tảng MXH. Phim ngắn kể lại câu chuyện nên thơ và cuốn hút của 4 người bạn Phong Sơn (Denis Đặng), Tuệ An (Phương Giang), Ánh Dương (Khánh Uyên) và Lâm Bình (Thái Vũ), mang về hơn 15 triệu lượt xem qua 8 tập phát sóng tính đến thời điểm hiện tại riêng trên nền tảng TikTok.

Nhạc phim cũng góp phần làm nên thành công của bộ phim ngắn. Ca khúc nhạc phim đầu tiên của series The Last Goodbye cũng chính là giai điệu gây thương nhớ khán giả những ngày qua tác phẩm Nhẫn tâm là em đầy da diết do người bạn thân Nguyễn Trần Trung Quân thể hiện. Và nam nghệ sỹ cũng mau chóng giới thiệu MV chính thức đến người hâm mộ. Nhẫn tâm là em sáng tác bởi Tuno là một bản pop ballad nhẹ nhàng, da diết và chạm đến cảm xúc của người nghe. Giọng hát của Nguyễn Trần Trung Quân tiếp tục khẳng định được đẳng cấp của nam ca sĩ khi vừa có kĩ thuật thanh nhạc, cách xử lý điêu luyện, vừa hài hoà trọn vẹn về mặt cảm xúc. Phần hình ảnh của MV Nhẫn tâm là em là những lát cắt đến từ bộ phim The Last Goodbye. Câu chuyện tình kéo dài 6 năm giữa Phong Sơn và Tuệ An với loạt tình tiết vừa lãng mạn, vừa éo le, vừa hạnh phúc nhưng cũng đong đầy nước mắt được tái hiện đầy sống động với giọng hát của Nguyễn Trần Trung Quân. Từ thuở Phong Sơn và Tuệ An chớm nở mối tình gà bông tại CLB phát thanh của trường trung học cho đến những va vấp, sóng gió trong câu chuyện tình cảm.


Trước đó, nhiều fan của Denis Đặng khi soi các tình tiết trong phim ngắn The Last Goodbye đã phát hiện ra cụm từ Kilomood trên cuộn băng cát-xét. Fan của Nguyễn Trần Trung Quân cũng đã dựa vào chi tiết này để đoán rằng đây chính là gợi ý cho tên album kế tiếp của nam ca sĩ.

Nhẫn Tâm Là Em - Nguyễn Trần Trung Quân
Nhẫn Tâm Là Em - Nguyễn Trần Trung Quân
Nhẫn Tâm Là Em - Nguyễn Trần Trung Quân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy