Không một bài hát nào có thể diễn tả cảm xúc của em lúc này - Hoàng Thùy Linh

Sáng 11.8, Hoàng Thùy Linh trình làng album LINK, gồm 9 ca khúc Gieo quẻ (kết hợp Đen Vâu), See tình, Lúc thấy lúc không, Bắt vía (kết hợp Wren Evans), Không một bài hát nào có thể diễn tả cảm xúc của em lúc này (kết hợp Thanh Bùi), Bo xì bo, Trưởng nữ chạy trốn, Đánh đố (kết hợp Thanh Lam - Tùng Dương) và Hạ phỏm.


Hoàng Thùy Linh nói về bài hát Không một bài hát nào có thể diễn tả cảm xúc của em lúc này giống như một cuộc gặp gỡ giữa cô và những người yêu thương và đồng hành cùng mình trong suốt 10 năm làm nghề. Nhìn lại hành trình đó, giọng ca 8X biết ơn trước những quả ngọt mà Tổ nghề dành cho. Cô tâm sự thêm việc ra mắt LINK trong dịp lễ Vu Lan cũng là món quà bản thân muốn dành tặng cho bố mẹ. Album LINK còn có sự góp mặt của nhiều đồng nghiệp như Thanh Lan, Tùng Dương, Thanh Bùi, Đen, Khắc Hưng…. Thông qua dự án này, cô mong muốn kết nối với các đồng nghiệp để lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng. Thử thách đã tôi luyện Hoàng Thùy Linh thành một người biết chấp nhận, thích nghi và hào hứng trước mọi biến động của thời cuộc. Nhưng chính những quá trình ấy, kể cả là đau thương hay hạnh phúc, đã đưa Linh về lại gần với nguyên bản của chính mình một cô gái ưa tò mò và khám phá, khi mệt mỏi sẽ dừng lại nghỉ ngơi, rồi lại tiếp tục tò mò và khám phá trên hành trình vô vàn thú vị của cuộc đời.

Suốt quá trình làm nghề của Hoàng Thùy Linh, Thanh Bùi luôn dõi theo và sẵn sàng lắng nghe đàn em chia sẻ về những khó khăn gặp phải. Không một bài hát nào có thể diễn tả cảm xúc của em lúc này là một bước tiến đột phá của Hoàng Thùy Linh, khi tung ra một hát mang tính cách mạng trong sự nghiệp của cô

Không Một Bài Hát Nào Có Thể Diễn Tả Cảm Xúc Của Em Lúc Này. - Hoàng Thùy Linh
Không Một Bài Hát Nào Có Thể Diễn Tả Cảm Xúc Của Em Lúc Này. - Hoàng Thùy Linh
Không Một Bài Hát Nào Có Thể Diễn Tả Cảm Xúc Của Em Lúc Này. - Hoàng Thùy Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy