Anh Nhớ Ra - Vũ, Trang

Anh Nhớ Ra là ca khúc từ Album vật lý Một Vạn Năm dự án ấp ủ 3 năm nay của Vũ với sự góp giọng của Trang ngay khi vừa ra mắt đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. Bài hát với giai điệu du dương, kết hợp cùng giọng ca đầy cảm xúc của Vũ và Trang đã khiến Anh Nhớ Ra trở thành ca khúc ending hay nhất của album này.


Ca khúc Ending của Album rất hay, dạt dào cảm xúc, gói gọn tất cả những kỉ niệm, hành trình mà cả 2 người cùng nhau trải qua, nhìn lại bằng cảm xúc nguôi ngoai mối tình đầu dang dở của chàng trai ấy. Cảm ơn Vũ đã cho ra những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời đến vậy. Bản phối của Anh Nhớ Ra với tiếng guitar chủ đạo dễ khiến người nghe nhớ đến Vũ của những năm 2016-2017, khi anh vẫn còn hoạt động trong giới indie với cây đàn guitar luôn bên mình trên mọi sân khấu âm nhạc. Thời Vũ chỉ với cây đàn guitar mộc mạc và giọng hát thủ thỉ, trầm khàn có thể chinh phục khán giả bởi những sáng tác đầy tự sự, trải lòng nhưng cũng trong trẻo về tình yêu. Nhạc của Vũ luôn gắn liền với nỗi buồn man mác, nỗi cô đơn trong tình yêu. Nhưng qua thời gian, Vũ cho thấy sự trưởng thành cùng âm nhạc. Vũ ở Bước qua mùa cô đơn và Bước qua nhau vẫn buồn nhưng không bi lụy, chìm sâu vào quá khứ. Vũ chấp nhận quá khứ chỉ là quá khứ, không thể quay lại, chỉ có thể trân trọng và bước tiếp. Indie là dòng nhạc của những người nghệ sĩ độc lập, không được hậu thuẫn bởi hãng đĩa hay công ty quản lý, họ tự sản xuất và thể hiện những sản phẩm của mình. Vũ từng được gọi với danh xưng hoàng tử Indie Việt bởi sự nổi bật, chất riêng trong âm nhạc.

Nhưng nhiều người đã chúc mừng, khi Vũ đã đầu quân vào một trong những công ty thu âm lớn nhất thế giới Warner Music Group, được hỗ trợ về mọi mặt trong hoạt động nghệ thuật, danh xưng hoàng tử Indie.

Anh Nhớ Ra - Vũ, Trang
Anh Nhớ Ra - Vũ, Trang
Anh Nhớ Ra - Vũ, Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy