Chậm Lại - Vũ

Tối ngày 23/8, Vũ vừa tung ra MV Teaser của ca khúc Chậm Lại đã làm các fan hâm mộ của chàng ca sĩ trẻ đứng ngồi không yên. Chậm Lại là ca khúc từ album Một vạn năm mà Vũ đã ấp ủ rất lâu hứa hẹn sẽ lại làm một siêu phẩm âm nhạc nữa trên con đường nghệ thuật mà anh chàng đang theo đuổi.


Bài hát Chậm Lại đã chính thức ra mắt khán giả vào 20:00 tối ngày 25.08.2022. Ngay từ những giai điệu đầu tiên là đoạn beat đặc trưng cho phong cách âm nhạc của của Vũ, nghe cực chill và cứ mãi ngân vang trong tâm trí mình. Cảm giác khi nghe nhạc của Vũ là mỗi bài hát đại diện cho một khoảng thời gian nào đó trong cuộc đời, khi nghe lại những bản nhạc ấy, lại nhớ về khoảng thời gian trước kia xảy ra những sự kiện gì, âm nhạc gắn liền với kí ức tạo nên khoảnh khắc bất hủ của thanh xuân. Cách đây vài ngày, giọng ca Lạ Lùng đã thông báo mở bán trước phiên bản vật lý cho album một vạn năm. Ngoài những vật phẩm đi kèm thường thấy như CD, sách ảnh, sticker, photo card… anh khiến người hâm mộ bất ngờ khi dành tặng cho 1000 album đặt hàng đầu tiên 1 poster cao 2 mét, thể hiện đúng chiều cao thật là 1m83 của mình.


Tiếp nối MV Chậm Lại, Vũ. sẽ tiếp tục ra mắt MV cho ca khúc chủ đề vào ngày 8/9. Sau khi album ra mắt, concert một vạn năm cũng sẽ sớm được diễn ra tại TP.HCM vào ngày 17/9 và Hà Nội vào ngày 1/10.

Chậm Lại - Vũ
Chậm Lại - Vũ
Chậm Lại - Vũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy