Vì anh đâu có biết - Madihu, Vũ

Vì anh đâu có biết là ca khúc mới đánh dấu lần góp giọng dầu tiên của Madihu và Vũ sau 8 năm là bạn. Giai điệu cùng lời ca có tính gây nghiện hứa hẹn sẽ trở thành trend trên các nền tảng mạng xã hội thời gian tới. Là ca khúc với giai điệu vui tươi nhưng ca từ bài hát lại mang chút gì đó tiếc nuối, trầm buồn như sợi lông vũ khẽ chạm đến con tim của mõi khán giả.


Vì anh đâu có biết mang đến một cảm giác rất dịu dàng, yên bình, mang đậm chất âm nhạc của Madihu và Vũ. Nhưng ngoài những điểm đó ra, Vì anh đâu có biết còn khiến cho mình cảm được sự dễ thương, ngờ nghệch vốn có của phái mạnh trong chuyện tình cảm. Thực sự là khúc ca về tình yêu với giai điệu gây nghiện mà lại dễ thương quá đỗi. Vì anh đâu có biết mang đến câu chuyện chứa đầy nỗi vấn vương về những điều đã qua, những điều mà nhân vật anh đã đánh rơi. Từ chiếc ôm dở dang đến mùi hương trên mái tóc, chàng trai trong ca khúc có thể kể ra rất nhiều điều khiến anh phải nuối tiếc, để rồi tự chất vấn bản thân bởi những điều anh đâu có biết. Nếu Madihu trong vai nhân vật chính của MV phải trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc từ phiền hà, trốn tránh, bối rối đến những giây phút ngọt ngào ngắn ngủi, những hối tiếc và nỗi cô đơn bất tận, thì Vũ. lại bỏ túi thêm một vai diễn khá nhàn. Cùng bộ trang phục trên khung cảnh quen thuộc từ MV mùa hè của em, Vũ. như vô tình lạc vào MV Vì anh đâu có biết và mắc kẹt ở đây giống như một người vô tình bị xoáy vào câu chuyện của bạn mình vậy.


Mùa hè của em của Vũ ra mắt năm 2019 vốn được sản xuất bởi Madihu, và cũng là ca khúc đầu tiên của Vũ. khi về với Warner Music Vietnam. Cũng chính tại địa điểm quay MV này, 3 năm sau, Madihu thực hiện MV đầu tiên khi về cùng hãng đĩa, và sự xuất hiện của Vũ như lời chào đón Madihu về chung nhà.

Vì Anh Đâu Có Biết - Madihu, Vũ
Vì Anh Đâu Có Biết - Madihu, Vũ
Vì Anh Đâu Có Biết - Madihu, Vũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy