Very Easy TOEIC

Bạn có biết rằng TOEIC là một trong những kỳ thi tiếng Anh quan trọng nhất hiện nay, không chỉ giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Anh mà còn mở ra nhiều cơ hội học tập và làm việc trong và ngoài nước? Tuy nhiên, để đạt điểm số cao trong kỳ thi này, bạn cần có một phương pháp học tập hiệu quả và tài liệu luyện thi chất lượng. Đó chính là lý do tại sao bạn nên chọn cuốn sách Very Easy TOEIC.


Ưu điểm nổi bật:

  • Sách được biên soạn dành cho những bạn có trình độ tiếng Anh ở mức độ sơ cấp hoặc chỉ mới bắt đầu chinh phục TOEIC và muốn đạt mức điểm 450.
  • Sách gồm 12 bài học được chọn lọc theo các chủ đề thường xuất hiện trong kỳ thi, bao gồm 1 đề thi mẫu giống cấu trúc đề thi thật và phần hỗ trợ.
  • Mỗi bài học trong cuốn sách cung cấp từ vựng rõ ràng, ngữ pháp, bài luyện tập ngữ pháp và mini test.
  • Sách cung cấp cho người học nội dung cơ bản nhất về ngữ pháp tiếng Anh cần thiết để làm bài trong kỳ thi một cách dễ hiểu và chi tiết.
  • Sách giúp người học rèn luyện phản xạ và làm quen với những dạng câu hỏi trắc nghiệm sẽ xuất hiện trong bài thi TOEIC.
  • Sách đi kèm với file PDF và Audio để học trên máy tính hoặc thiết bị di động.


Với những ưu điểm đó, Toplist tin chắc rằng cuốn sách Very Easy TOEIC sẽ là một trợ thủ đắc lực cho những bạn mất gốc hoặc mới bắt đầu luyện thi TOEIC. Nó sẽ giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc và tự tin hơn trong quá trình chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng này.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Very-Easy-Toeic-i.90428978.4243815836

Very Easy TOEIC
Very Easy TOEIC
Very Easy TOEIC
Very Easy TOEIC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy