Top 9 Tài liệu luyện thi TOEIC tốt nhất cho người mới bắt đầu

Van Tran 4174 1 Báo lỗi

Với những bạn bắt đầu luyện thi TOEIC thì cần phải nắm được một số kiến thức ngữ pháp quan trọng như các thì thường gặp trong TOEIC, danh từ, động từ, tính từ, ... xem thêm...

  1. TOEIC Vocab Basic là cuốn sách được thiết kế nhằm giúp người học có thể hoàn thành mục tiêu nhớ và nắm được cách sử dụng của khoảng 1000 từ vựng thường gặp nhất trong Part 5 và 6 của đề thi TOEIC trong vòng 30 ngày. Ngoài ra, bạn còn được cung cấp những nội dung cần thiết liên quan như: các chức năng ngữ pháp của từ xuất hiện nhiều nhất. 200+ cấu trúc và cụm từ cố định thường gặp, 10 đề thi mẫu liên quan đến từ vựng kèm đáp án và 30 bài luyện tập Daily Practice theo ngày kèm đáp án… khiến bài thi TOEIC không còn quá khó đối với những người mới bắt đầu.


    Điểm nổi bật của cuốn sách:

    • Cuốn sách được biên soạn nhằm giúp người học có thể nắm vững những từ vựng cần thiết sẽ xuất hiện trong bài thi TOEIC dạng thức mới trong thời gian 30 ngày.
    • Ngoài việc cung cấp cho người học một khối lượng lớn từ vựng, cuốn sách còn giới thiệu cả những cụm từ quan trọng thường xuất hiện trong bài thi TOEIC và đưa ra các ví dụ cụ thể, sinh động để người học hiểu và ghi nhớ cách sử dụng những từ, cụm từ đó.
    • Chuẩn bị hoàn hảo nhất cho bài thi TOEIC với hơn 200 cụm từ cố định cần biết. Trong bài thi TOEIC, thí sinh sẽ thường xuyên gặp ở Part 3, 4 các thành ngữ và cụm từ cố định mà nếu chưa gặp qua lần nào, bạn sẽ rất dễ hiểu nhầm nghĩa của chúng. Bảng liệt kê hơn 200 cụm từ cố định cần biết sẽ giúp người học chuẩn bị tốt nhất cho phần thi của mình.

    Link mua sách: https://tiki.vn/toeic-vocab-basic-1000-tu-vung-co-ban-kem-bai-tap-danh-cho-nguoi-moi-bat-dau-p76526985.html

    TOEIC Vocab Basic
    TOEIC Vocab Basic
    TOEIC Vocab Basic
    TOEIC Vocab Basic

  2. English Grammar in Use chắc hẳn là cái tên quen thuộc với người học Tiếng Anh. Cuốn sách English Grammar In Use là một cuốn sách được trình bày súc tích, ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ về ngữ pháp tiếng Anh. Qua cuốn sách này, bạn đọc đã từng học qua tiếng Anh có thể tự tra cứu, tham khảo và thực hành một cách cụ thể nhất. Cuốn sách, đã được đông đảo các bạn học viên tìm đọc và tiếp nhận như một cuốn cẩm nang tra cứu trong quá trình học tập, nghiên cứu, đồng thời nó còn được xem như một tài liệu quy chuẩn dùng để giảng dạy ngữ pháp ở nhiều Trung tâm ngoại ngữ và các trường Cao đẳng, Đại học trong cả nước.


    Điểm nổi bật của cuốn sách:

    • Sách sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ kiến thức từ căn bản đến nâng cao của ngữ pháp. Sách được trình bày một cách khoa học, logic giúp người học dễ tiếp kiến thức một cách hiệu quả và nhanh chóng
    • Nội dung chính cuốn sách bao gồm 130 chủ điểm quan trọng nhất trong ngữ pháp. Mỗi chủ điểm tập trung vào một vấn đề ngữ pháp cụ thể, ví dụ như: chủ điểm 1: thì hiện tại tiếp diễn, chủ đề 2: thì hiện tại đơn,…
    • Ngay sau phần lý thuyết sẽ là bài tập liên quan tới các dạng lí thuyết vừa được đề cập giúp người học củng cố kiến thức vừa được học tốt hơn.

    Link mua sách: https://tiki.vn/english-grammar-in-use-tai-ban-p72000017.html

    English Grammar In Use
    English Grammar In Use
    English Grammar In Use
    English Grammar In Use
  3. Hackers TOEIC Vocabulary là cuốn sách được thiết kế nhằm giúp người học có thể hoàn thành mục tiêu nhớ và nắm được cách sử dụng của khoảng gần 7600 từ vựng theo các chủ đề khác nhau trong vòng 30 ngày. Ngoài ra, bạn còn được cung cấp những nội dung cần thiết liên quan như: câu hỏi theo định dạng bài thi thật, các xu hướng ra đề của bài thi dạng thức mới.


    Điểm nổi bật của cuốn sách:

    • Hackers TOEIC Vocabulary bao quát những nội dung phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ người mới tiếp cận đến người đã rất quen thuộc với bài thi TOEIC
    • Cuốn sách được biên soạn nhằm giúp người học có thể nắm vững những từ vựng cần thiết sẽ xuất hiện trong bài thi TOEIC dạng thức mới trong thời gian 30 ngày.
    • “120 thành ngữ và cụm từ cố định cần biết để chinh phục bài thi TOEIC” ở cuối sách cũng là một nguồn tài liệu quý giá khiến cho các câu hỏi trong bài thi TOEIC không thể làm khó bạn trên con đường chinh phục điểm số mơ ước.

    Link mua sách: https://tiki.vn/hackers-toeic-vocabulary-p58134518.html


    Hackers TOEIC Vocabulary
    Hackers TOEIC Vocabulary
    Hackers TOEIC Vocabulary
    Hackers TOEIC Vocabulary
  4. Đối với những người bắt đầu học TOEIC thì việc tìm đúng giáo trình sẽ giúp bạn bứt phá và nâng được band điểm trong một thời gian ngắn, và đó cũng chính là lí do ra đời của Big Step TOEIC 1. Giáo trình này được biên soạn nhằm giúp học viên nâng cao năng lực sử dụng ngôn ngữ và thiện điểm số TOEIC của họ trong thời gian ngắn nhất.


    Điểm nổi bật của cuốn sách:

    • Đây là cuốn đầu tiên dành cho người bắt đầu học TOEIC có thể làm quen với cấu trúc dạng đề thi TOEIC và ôn luyện kiến thức căn bản cần có. Mục tiêu đầu ra khi ôn luyện cuốn sách này là TOEIC 400 – 550.
    • Giới thiệu các câu hỏi từ đề thi TOEIC thực tế được tổ chức hàng tháng
    • Chỉ tập trung trình bày những nội dung trọng tâm gần với bài thi TOEIC để học viên có thể nắm vững trong thời gian ngắn.
    • Chọn phương pháp truyền đạt theo sơ đồ để vận dụng vào học tập, không học theo cách thuộc lòng

    Link mua sách: https://tiki.vn/big-step-toeic-1-kem-cd-mp3-p715526.html

    Big Step TOEIC 1
    Big Step TOEIC 1
    Big Step TOEIC 1
    Big Step TOEIC 1
  5. Từ vựng luôn là yếu tố quan trọng trong việc học ngoại ngữ. Và đó cũng chính là lí do ra đời của cuốn sách Barron's 600 Essential Words For The TOEIC. Đây là cuốn sách giúp bạn nắm vững những từ vựng thông dụng phục vụ cho kì thi TOEIc nói riêng và sử dụng Tiếng Anh như một công cụ giao tiếp hàng ngày nói chung. Đặc biệt, khi học dưới hình thức Flashcard với đầy đủ thông tin về từ loại, nghĩa từ, phiên âm và ví dụ minh hoạ, sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc học nhanh - nhớ lâu. Những ví dụ minh họa sinh động sẽ hỗ trợ tối đa khả năng ghi nhớ của người học


    Bộ Flashcards - 600 Essential Words For The TOEIC bao gồm:

    • 100 thẻ, được sắp xếp và phân chia thành 50 chủ điểm, mỗi chủ điểm có 12 từ.
    • Các chủ điểm có đề tài phong phú như sự kiện, truyền thông, âm nhạc, nghề nghiệp… kèm theo sau là các ví dụ cụ thể, giúp bạn thực hành ngay và ghi nhớ sâu hơn.
    • Các thẻ trong bộ flashcard được in trên giấy chất lượng; được bấm lỗ một đầu để xâu vào khoen, dễ dàng mang theo và thay đổi thứ tự thẻ theo ý thích.
    • Mỗi thẻ có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, giúp người học mang theo bất cứ nơi đâu và học vào bất kỳ thời điểm nào.

    Link mua sách: https://tiki.vn/hop-flash-cards-barrons-600-essential-words-for-the-toeic-tai-ban-p97824278.html

    600 Essential Words for the TOEIC
    600 Essential Words for the TOEIC
    Barron's 600 Essential Words For The TOEIC (Hộp Flash Cards)
    Barron's 600 Essential Words For The TOEIC (Hộp Flash Cards)
  6. How to Prepare for the TOEIC Bridge Test được coi là cuốn luyện thi TOEIC tốt nhất với phần Listening và Reading được trình bày vô cùng chi tiết. Ở cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy phần lớn các dạng câu hỏi có thể sẽ xuất hiện trong bài thi TOEIC thật cũng như là các chủ điểm ngữ pháp mà bạn cần phải học.


    Điểm nổi bật của cuốn sách:

    • Barron's TOEIC cũng cung cấp 4 bài thi hoàn chỉnh để bạn luyện tập, dựa vào đó bạn có thể đánh giá được trình độ và tiến độ học tập của mình. Đi kèm với cuốn sách là bộ 2 đĩa CD với những hướng dẫn dễ hiểu về kỹ năng nghe hiểu tiếng Anh. Barron's TOEIC sẽ cung cấp cho các bạn con đường chính xác và rõ ràng để đạt mức điểm cao trong kỳ thi TOEIC .
    • Sử dụng phần hướng dẫn ôn tập trong sách để cải thiện kỹ năng làm bài thi và đọc hiểu.
    • Thực hành thi thử như thi thật. Kiểm tra đáp án và tự đánh giá sự tiến bộ của mình bằng những bài kiểm tra nối tiếp.

    Link mua sách: https://tiki.vn/toeic-bridge-test-kem-2-cd-tai-ban-p560633.html

    How to Prepare for the TOEIC Bridge Test
    How to Prepare for the TOEIC Bridge Test
    How to Prepare for the TOEIC Bridge Test
    How to Prepare for the TOEIC Bridge Test
  7. TOEIC Analyst SecondEdition Đây là quyển thứ 2 trong bộ 4 quyển Compass TOEIC của Anne Taylor, bao gồm: Starter TOEIC, Developing Skills for the TOEIC Test và Target TOEIC. Cuốn sách được biên soạn thông qua những bài tập phân tích các dạng câu hỏi hay gặp trong bài thi TOEIC , giúp bạn biết cách xây dựng bí kíp tiếp cận với từng loại câu hỏi với trình độ Intermediate mục tiêu TOEIC là 500-750 điểm.


    Điểm nổi bật của cuốn sách:

    • TOEIC Analyst bám sát cấu trúc đề thi TOEIC với 7 chương tương ứng với 7 dạng câu hỏi trong đề thi TOEIC . Mỗi chương đều có hướng dẫn làm bài, những mẹo và các bài tập nhỏ để thực hành.
    • Giáo trình này cung cấp các kỹ thuật luyện thi quan trọng phù hợp với bài thi TOEIC và đặc tính của những thí sinh dự thi kỳ này.
    • Cung cấp các câu hỏi luyện tập được sắp xếp theo dạng câu hỏi nhằm giúp bạn luyện tập các chiến lược và kỹ thuật làm bài thi TOEIC.
    • Sách còn cung cấp thêm 02 bài thi mẫu, mô phỏng kỳ thi thật sự.

    Link mua sách: https://tiki.vn/toeic-analyst-second-editiontai-ban-2019-p13604178.html

    TOEIC Analyst
    TOEIC Analyst
    TOEIC Analyst
    TOEIC Analyst
  8. Sách luyện thi TOEIC Starter TOEIC được biên soạn dành cho những người học tiếng Anh trình độ sơ cấp có nhu cầu bắt đầu chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC. Cuốn sách bao gồm 12 bài học, một bài thi mẫu và phần hỗ trợ, gồm có lời đọc và đáp án cho tất cả các bài tập. Mỗi bài tập gồm có phần từ vựng, phần hướng dẫn ngữ pháp, các bài tập ngữ pháp và một bài kiểm tra ngắn (Mini Test). Đây sẽ là một cuốn sách phù hợp và hữu ích đối với các bạn bắt đầu với trình độ TOEIC từ 200 trở xuống.


    Điểm nổi bật của cuốn sách:

    • Starter TOEIC Third Edition hỗ trợ bạn qua các bài tập thực hành trọng tâm.
    • Cung cấp kiến thức cơ bản và mẹo học bài, xây dựng được những kỹ năng cần thiết, làm quen dần với bài thi TOEIC.
    • Luyện xong Starter TOEIC các bạn hoàn toàn có thể đạt số điểm khoảng từ 250 – 400 tùy mức độ kiên trì của bạn.

    Link mua sách: https://tiki.vn/starter-toeic-third-edition-p753333.html

    Starter TOEIC
    Starter TOEIC
    Starter TOEIC
    Starter TOEIC
  9. Nếu bạn đang muốn tìm một quyển sách dành cho người mới bắt đầu học tiếng Anh hay đơn thuần chỉ để tìm hiểu và ôn luyện cho kì thi Toeic thì Very Easy TOEIC chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


    Điểm nổi bật của cuốn sách:

    • Bao gồm 12 bài học, một bài thi mẫu và phần hỗ trợ, gồm có lời đọc băng và đáp án cho các bài tập.
    • Mỗi bài tập trong sách luyện thi TOEIC này gồm một phần từ vựng, một phần hướng dẫn ngữ pháp rõ ràng và cụ thể, các bài tập ngữ pháp, và một bài kiểm tra nhỏ (Mini Test).
    • Phần hỗ trợ gồm các tài liệu tham khảo cho các chương nói trên, bao gồm lời đọc băng cho các bài tập nghe trong mỗi bài học và bài thi mẫu, đáp án cho mỗi bài học và bài thi mẫu, và một phiếu trả lời dùng khi làm bài thi mẫu

          Link mua sách: https://tiki.vn/very-easy-toeic-tai-ban-p1580403.html

          Very Easy TOEIC
          Very Easy TOEIC
          Very Easy TOEIC
          Very Easy TOEIC
          Van Tran 2017-03-02 21:56:05
          https://drive.google.com/file/d/0BwKOvq_5jx76VEVtM2VmdXFUT00




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy